Lạ lắm à nha

Chương trình Lạ lắm à nha là chương trình mới lạ, độc đáo mang đến cho người xem màn song ca độc đáo của một ca sĩ nổi tiếng và một khách mời bí ẩn. Những ca khúc được chọn lọc kỹ lưỡng từ những bản hit hiện nay cho đến những ca khúc huyền thoại một thời sẽ được thể hiện trên sân khấu với những màn trình diễn ấn tượng và tuyệt vời.


Khác với những chương trình ca nhạc khác, Lạ lắm à nha không chỉ tập trung vào kỹ năng âm nhạc của các nghệ sĩ mà còn tập trung vào mối quan hệ giữa họ. Khán giả sẽ được chứng kiến những cặp song ca và những nghệ sĩ thuộc các thế hệ song ca cùng nhau và tạo nên những bản cover giàu cảm xúc chưa từng được trình diễn cùng nhau trên một sân khấu trước đây. Ngoài ra, chương trình còn mang đến cho người xem những câu chuyện thú vị về sự phong phú, đa dạng của nghệ sĩ. Các nghệ sĩ tham gia và khách mời bí ẩn sẽ có cơ hội trao đổi các mối quan hệ, kinh nghiệm âm nhạc và thử thách nghề nghiệp.


Mỗi lần, ba khách mời là ca sĩ và ba nhân vật bí ẩn hát hay thuộc nhiều ngành nghề khác nhau sẽ thể hiện một màn song ca độc đáo của chương trình. Thử thách của mỗi ca sĩ khách mời là đoán xem họ là ai qua giọng nói mỗi khi song ca với một nhân vật bí ẩn. Đặc biệt, tất cả các tiết mục của nghệ sĩ trên sân khấu đều là nhạc sống 100%. Tất cả những điều này giúp khán giả cảm thấy gần gũi hơn với nghệ sĩ yêu thích và hiểu hơn về họ. Với những màn trình diễn sáng tạo và cách kể chuyện giàu cảm xúc, chương trình hứa hẹn sẽ là một chương trình giải trí âm nhạc độc đáo không thể bỏ qua đối với các tín đồ âm nhạc và được phát sóng trên kênh VTV3 hàng tuần.

Lạ lắm à nha
Lạ lắm à nha
Lạ lắm à nha
Lạ lắm à nha

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy