Bạn muốn hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò là chương trình truyền hình thực tế Việt Nam được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7. Chương trình xoay quanh việc mang đến cho những người chơi độc thân cơ hội gặp gỡ và tìm thấy tri kỷ của mình thông qua các trò chơi và trò chuyện trực tiếp trên TV.


Chương trình xoay quanh việc giới thiệu cho các người chơi độc thân có cơ hội gặp gỡ và tìm kiếm một nửa của mình thông qua các trò chơi và các cuộc trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình. Những người tham gia sau đó phải chọn một trong ba người mà họ muốn hẹn hò để nói chuyện, tương tác trên sóng truyền hình cũng như bước đầu tìm hiểu đối phương. Bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình truyền hình ăn khách tại Việt Nam, thu hút một lượng lớn người xem.


Không chỉ tập trung vào việc tìm kiếm tình yêu, chương trình còn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái và giải trí cho người xem thông qua các trò chơi, hoạt động vui nhộn do các thí sinh và MC thể hiện. Đáng chú ý, những người chơi đồng tính cũng được tham gia chương trình. Chính tính nhân văn và hiện đại của chương trình đã giúp những người bạn đồng tính có thể tìm thấy một nửa của mình như bao người chơi khác. Mỗi tập của bộ phim mang đến cho người xem một câu chuyện tình cảm động, hấp dẫn và cảm động để lại cho người xem sự cảm thương và những người tham gia cảm giác thân thuộc. Hai MC nổi tiếng Quyền Linh và Ngọc Lan cũng sẽ tham gia chương trình, mang lại cảm giác thân quen, thoải mái cho người tham gia và người xem. Mỗi tập của bộ phim đều mang đến một bài học về tình yêu và cuộc sống, giúp người xem rút ra được những kinh nghiệm và bài học bổ ích cho mình. Chương trình cho phép người chơi đóng vai trò chủ động trong việc tìm kiếm tình yêu và lựa chọn đối tác phù hợp, tạo sự hấp dẫn và hứng thú cho khán giả.


Những người tham gia đến từ nhiều miền khác nhau của Việt Nam, từ những thành phố đông đúc đến những vùng quê yên ả, làm tăng thêm sự đa dạng và phong phú cho chương trình. Chương trình cũng cho phép người xem theo dõi các cuộc hẹn hò ngoài đời thực của các thí sinh và đối tượng, tăng thêm sự hồi hộp, tò mò và kịch tính cho quá trình tìm kiếm tình yêu. Các trò chơi và hoạt động trong chương trình được thiết kế độc đáo để vui nhộn, hấp dẫn và giúp thúc đẩy sự thân mật, thoải mái giữa người tham gia và người xem. Những người nổi tiếng và phong cách cũng đã xuất hiện trong chương trình, mang đến cho chương trình sự sáng tạo và độc đáo.

Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò
Bạn muốn hẹn hò

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy