Chọn chương trình giặt - sấy phù hợp với từng loại quần áo

Các loại máy giặt ngày nay đều có chức năng lựa chọn mức nước sao cho phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt. Để có thể đưa ra chu trình giặt thích hợp nhất. Tuy nhiên, các chức năng này sẽ đưa ra chu trình giặt gây tốn nhiều điện nước hơn so với thực tế.


Vì vậy, cách tốt nhất là các bạn nên tự chọn chu trình giặt phù hợp để tiết kiệm năng lượng. Đối với những quần áo ngày thường, ít dơ bẩn, khối lượng ít thì bạn nên chọn chu trình giặt nhẹ với mức nước ít. Còn đối với các loại như chăn, ga, gối,… thì nên chọn chu trình kéo dài hơn để làm sạch một cách hiệu quả nhất.


Mỗi loại quần áo có các đặc điểm riêng, bạn nên phân loại chúng và chọn chương trình sấy phù hợp. Điều này sẽ đạt hiệu quả sấy cao hơn và giúp tiết kiệm điện năng. Nên dùng nhiệt độ cao cho quần jean, khăn tắm, khăn vải nặng khác; nhiệt độ trung bình cho các vật liệu tổng hợp như polyester; và nhiệt độ thấp cho các món đồ như đồ lót, vải lông mềm.


Không cho quần áo có thiết kế chi tiết kim loại vào máy sấy, kiểm tra xem quần áo có sót vật dụng như đinh, kim, kẹp, bút,… hay không vì chúng có thể làm hỏng máy nếu bị rơi ra. Những loại vải mềm mỏng như rèm cửa, len, tơ, ny-lon hoặc có kích thước lớn như chăn mền không được dùng để sấy. Không cho quần áo có dính dầu mỡ vào máy sấy vì có thể gây hỏa hoạn, không an toàn.

Chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo
Chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo
Chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo
Chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại quần áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy