Chọn bột giặt phù hợp với quần áo

Việc lựa chọn bột giặt phù hợp với máy giặt đóng vai trò quan trọng cho máy. Nếu lựa chọn bột giặt phù hợp sẽ giúp bột giặt dễ dàng hòa tan trong nước và tạo ít bọt. Khi bột giặt càng dễ hòa tan thì khả năng đánh bay vết bẩn càng lớn đồng thời, việc tạo ít bọt còn giúp xả quần áo nhanh chóng, tiết kiệm nước và bảo vệ máy giặt tốt hơn, tránh hư hỏng linh kiện trong máy.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột giặt, nước giặt dành riêng cho máy giặt. Các sản phẩm giặt tẩy này mang đến hiệu quả tốt hơn so với các loại bột giặt, nước giặt thông thường. Bởi vì chúng ít tạo ra bọt, hạn chế bám cặn vào quần áo. Nhưng vẫn đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch một cách tốt nhất. Đặc biệt, các loại bột giặt hay nước giặt dành riêng cho máy giặt. Sẽ giúp hạn chế hư hỏng máy và còn kéo dài tuổi thọ cho máy.


Đối với các sản phẩm bột giặt, thông thường trên bao bì sẽ có chỉ dẫn về lượng chất tẩy rửa. Để cho phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt. Vì vậy, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cho một lượng bột giặt vừa phải. Để mang lại hiệu quả cao nhất, tuy nhiên, đối với những quần áo bị dính dơ bẩn. Thì các bạn nên vò tay ở ngoài trước rồi mới cho vào máy giặt để tăng tính hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng.

Chọn bột giặt phù hợp với quần áo
Chọn bột giặt phù hợp với quần áo
Chọn bột giặt phù hợp với quần áo
Chọn bột giặt phù hợp với quần áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy