Chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt

Đa số các mẫu máy giặt hiện đại ngày này đều được tính hợp mực nước tương ứng với từng chu trình giặt. Bạn cần chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ cần giặt. Nếu số lượng quần áo không quá nhiều thì bạn nên chọn mực nước thấp. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được lượng nước đáng kể mà còn giúp giặt nhanh hơn, nhờ đó tiết kiệm điện hơn.


Hầu hết các sản phẩm máy giặt hiện nay đều có 3 mức nước cơ bản cho bạn lựa chọn đó là: mực nước cao, mực nước trung bình, mực nước thấp. Để đạt hiệu quả tiết kiệm điện cho máy giặt bạn hãy chọn mực nước phù hợp nhất. Nếu khối lượng quần áo ít bạn có thể chọn mực nước thấp, điều này không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn khiến chu trình giặt nhanh hơn, gián tiếp giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


Máy giặt thường có nhiều mức nước để người dùng có thể lựa chọn. Khi mà bạn giặt ít đồ thì nên chọn mức nước thấp nhất. Còn khi nhiều quần áo hơn thì bạn nên chọn mức nước vừa phải. Việc bạn chọn mức nước phù hợp với khối lượng quần áo cần giặt. Vừa giúp tiết kiệm nước và rút ngắn thời gian giặt của máy từ đấy tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy giặt. Đối với các bà nội trợ thì việc có thêm thời gian rảnh sẽ giúp họ có thể làm thêm được nhiều việc hơn.

Chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt
Chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt
Chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt
Chọn mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy