Giặt bằng nước lạnh

Thông thường các máy giặt mới có công nghệ giặt hiện đại phần lớn đã đáp ứng được độ sạch cần thiết khi giặt trong nước lạnh. Vì vậy để tiết kiệm điện năng tối đa thì không cần thiết sử dụng nước có nhiệt độ cao để giặt giũ. Với những quần áo không quá dơ bẩn, chỉ cần giặt sơ qua và nên chọn nước có mức nhiệt độ thấp. Như một quy luật hiển nhiên thì quần áo càng ít bẩn thì càng nên lựa chọn nhiệt độ thấp hơn.


Ngoài ra, người tiêu dùng cần lưu ý, không giặt ở chế độ nước nóng khi không cần thiết. Khi giặt nước nóng, chỉ nên đặt ở nhiệt độ 40 độ C- 50 độ C. Chọn chế độ vắt theo độ ẩm không khí và vị trí phơi quần cáo. Chỉ dùng tốc độ vắt tối đa khi độ ẩm không khí trên 80% và phơi ở nơi có mái che. Nếu sau khi giặt sẽ sấy quần áo, bạn nên chọn chế độ vắt cao nhất. Bạn cũng nên lưu ý thường xuyên vệ sinh lưới lọc máy bơm của máy giặt.


Giặt đồ bằng nước nóng giúp quần áo sạch sẽ mùi hôi, diệt khuẩn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhưng sẽ tốn nhiều năng lượng. Nếu giặt thông thường thì bạn nên sử dụng nước lạnh, giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và tiền cho gia đình.


Bạn có thể sử dụng nước lạnh để giặt đối với quần áo ít bẩn. Quần áo màu sáng hoặc màu tối lẫn lộn trong một lần giặt có thể giặt bằng nước lạnh để ngăn ngừa tình trạng phai màu, đổi màu, hạn chế sợi vải bị hư hại. Các loại vải như len, tơ tằm khi giặt bằng nước lạnh giúp hạn chế vải bị hỏng và co lại.

Giặt bằng nước lạnh
Giặt bằng nước lạnh
Giặt bằng nước lạnh
Giặt bằng nước lạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy