Lựa chọn đúng loại máy giặt

Để đảm bảo cho việc sử dụng máy giặt đúng cách và tiết kiệm thì bạn cần phải lựa chọn đúng máy giặt ngay từ ban đầu. Hiện nay một số loại máy giặt hiện đại cho phép điều chỉnh nhiệt độ nước. Để quá trình giặt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn.


Khi mua bạn nên chọn loại máy giặt phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Đừng quá tin vào những lời quảng cáo mà phải dựa vào tiêu chí và nhu cầu của chính bản thân bạn và gia đình của bạn. Với nhu cầu từ 2 đến 3 người bạn nên chọn máy giặt có khối lượng tầm 5kg. Với gia đình đông người (>=4 người) thì chọn loại có khối lượng từ 7kg trở lên.
Tại nhiều khu vực với thời tiết chủ yếu là mưa nhiều, nồm ẩm thì nên xem xét việc chọn lựa loại máy giặt có chức năng sấy quần áo. Để sau khi giặt quần áo nhanh khô hơn.


Máy giặt loại càng hiện đại càng nhiều chức năng cao, khi chọn lựa nếu cảm thấy không cần thiết có thể chọn loại máy giặt với các chức năng thường xuyên sử dụng nhất nhằm tiết kiệm chi phí.


Tuy nhiên, quần áo vẫn có thể được giặt sạch với chế độ nước bình thường. Đối với chăn, màn, ga trải giường thì cần phải giặt bằng nước nóng. Bạn có thể bật chế độ nước nóng trong quá trình giặt ban đầu. Sau đấy thì đặt lại chế độ nước bình thường cho các bước tiếp theo.

Lựa chọn đúng loại máy giặt
Lựa chọn đúng loại máy giặt
Lựa chọn đúng loại máy giặt
Lựa chọn đúng loại máy giặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy