Vò tay quần áo quá bẩn trước khi giặt máy

Về bản chất, máy giặt được thiết kế và hoạt động theo một chu trình cố định có sẵn dựa trên việc mô phỏng động tác vò quần áo bằng tay: cho nước vào, ngâm, giặt, xả và vắt. Với nguyên lý hoạt động như trên, phần lớn máy giặt sẽ không cảm biến được độ bẩn của quần áo mà chỉ hoạt động theo chu trình, do đó, nếu quần áo quá bẩn thì có thể chúng sẽ không sạch hoàn toàn khi giặt xong và bạn sẽ phải giặt lại.


Chính vì vậy, tùy thuộc vào tính chất công việc và nhu cầu nghỉ ngơi của mình mà bạn có nên cho áo quần rất bẩn vào máy giặt luôn hay không. Nếu bạn muốn dành thời gian nghỉ ngơi thì hoàn toàn có thể giặt quần áo bẩn bằng máy và giặt lại lần nữa nếu thấy chúng chưa sạch đạt yêu cầu.


Đối với các dòng máy lạnh chưa được trang bị tính năng cảm biến độ bẩn, máy sẽ giặt theo chu trình cố định mà không tự động chọn ra chu trình giặt thích hợp. Do đó, những loại quần áo có nhiều vết bẩn không thể được làm sạch hoàn toàn. Bạn sẽ mất thời gian và lãng phí điện năng để khởi động máy giặt thêm lần nữa để xóa sạch các vết bẩn đó.


Vì vậy, bạn nên giặt sơ qua bằng tay đối với quần áo có những vết bẩn cứng đầu để vết bẩn không còn bám chặt vào quần áo, sau đó mới bỏ vào máy để giặt.

Vò tay quần áo quá bẩn trước khi giặt máy
Vò tay quần áo quá bẩn trước khi giặt máy
Vò tay quần áo quá bẩn trước khi giặt máy
Vò tay quần áo quá bẩn trước khi giặt máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy