Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech

Được thành lập vào năm 1783, MINES ParisTech (Trường Cao học Kỹ thuật Quốc gia, Paris) là một tổ chức giáo dục đại học công lập phi lợi nhuận nằm trong bối cảnh đô thị của thủ đô Paris, Ile-de-France. Được chính thức công nhận và/hoặc công nhận bởi Ministère de l'Enseignement supérieur, de la Recherche et de l'Innovation, France (Bộ Giáo dục Đại học, Nghiên cứu và Đổi mới, Pháp), MINES ParisTech (ENSMP) là một trường rất nhỏ (tuyển sinh trong phạm vi: 1.000-1.999 sinh viên) tổ chức giáo dục đại học hợp tác.


MINES ParisTech (ENSMP) cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo các cấp giáo dục đại học được cấp bằng chính thức cho các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong một số lĩnh vực nghiên cứu được công bố hàng năm. Tổ chức giáo dục đại học 236 năm tuổi này có chính sách tuyển sinh chọn lọc dựa trên các kỳ thi tuyển sinh. Phạm vi tỷ lệ nhập học hàng năm chỉ khoảng 0-10% làm cho tổ chức giáo dục đại học của Pháp này trở thành một trong những tổ chức chọn lọc ứng viên nhất.


Các chương trình học thuật của MINES ParisTech bao gồm 4 cấp độ thực tập:

  • Thực tập sinh năm thứ nhất: đó là thực tập sinh công nhân kéo dài 4 tuần, thường diễn ra vào tháng 2.
  • Thực tập sinh năm thứ 2: đó là kỳ thực tập điều hành quốc tế kéo dài 4 tháng, thường diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9. Quá trình thực tập phải được thực hiện ở nước ngoài.
  • Working Gap Year: Sinh viên có thể nghỉ một năm để làm việc trong một công ty ở nước ngoài, theo sáng kiến của riêng họ, từ năm thứ hai đến năm thứ ba.
  • Thực tập sinh năm thứ 3: đó là thời gian thực tập tối thiểu 16 tuần. Kỳ thực tập này có liên quan mật thiết đến Chuyên ngành nhỏ do học sinh lựa chọn. 16 tuần thực tập phải được chọn trong lịch đề xuất từ tháng Giêng đến tháng Tám.
  • Thực tập sinh Minor bổ sung dành cho sinh viên Ecole Polytechnique chuẩn bị lấy bằng kép tại MINES ParisTech (khoảng 30 học viên mỗi năm): liên quan đến Minor, từ tháng 7 đến tháng 12.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: MINES ParisTech
Số lượng học bổng:
20

Giá trị học bổng: 550 Euro / tháng

Thời hạn: Hàng năm từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau

Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy