Học bổng Smarts Up

Chương trình học bổng Smarts Up tại Đại học Paris Cité nhằm mục đích thúc đẩy quốc tế hóa các chương trình Thạc sĩ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp nhận các sinh viên quốc tế tài năng để xây dựng một nhóm xuất sắc cho việc tuyển dụng các nghiên cứu sinh tiến sĩ trong tương lai. Hệ đào tạo sau đại học của Đại học Paris bao gồm nhiều lĩnh vực học tập và nghiên cứu, có thể kể đến như: kỹ thuật, y tế và khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn. Các chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ kết hợp với giảng dạy dựa trên thông tin nghiên cứu và liên ngành tại đây sẽ cho phép sinh viên hoàn thành các công trình nghiên cứu và phát triển trong mọi lĩnh vực kinh tế xã hội.


Học bổng Smarts Up sẽ tài trợ các suất học bổng 8000€ mỗi suất cho năm học 2023-2024 để cho phép các Trường sau đại học tham gia vào dự án này chào đón sinh viên quốc tế trong các chương trình Thạc sĩ của họ. Học bổng sẽ được trả vào tài khoản ngân hàng đặt tại Pháp sau khi sinh viên đã đăng ký hợp lệ vào một trong các khóa học đủ điều kiện và đã ký vào bản cam kết. Học bổng được trao trong một năm. Học bổng Smarts Up dành cho sinh viên quốc tế chưa học trong hệ thống giáo dục đại học của Pháp (công dân NB Pháp không đủ điều kiện). Học bổng không thể được tích lũy với một học bổng Pháp khác. Học bổng được trao trong một năm và không thể hoãn lại.


Để đăng ký chương trình học bổng Smarts Up, sinh viên:

  • Phải là người mới tham gia hệ thống giáo dục đại học của Pháp (ngoại trừ sinh viên quốc tế chuẩn bị cấp bằng chung với Đại học Paris đều đủ điều kiện)
  • Ứng viên vào Master 1 phải có bằng nước ngoài tương đương với bằng cử nhân của Pháp
  • Ứng viên đăng ký bằng Thạc sĩ thứ 2 phải có bằng tốt nghiệp nước ngoài tương đương với bằng Thạc sĩ của Pháp hoặc đang trong quá trình hoàn thành một năm toàn thời gian của chương trình Thạc sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu liên quan trước tháng 9 năm 2023

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: Đại học Paris, Pháp

Số lượng học bổng: 120

Giá trị học bổng: 8.000 Euro

Thời hạn: Tháng 1 đến tháng 4 hàng năm

Học bổng Smarts Up
Học bổng Smarts Up
Học bổng Smarts Up
Học bổng Smarts Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy