Học bổng của Đại học Lyon

Đại học Lyon, còn được gọi là Université de Lyon, nằm ở Lyon và Saint-Étienne, Pháp, đây là một trung tâm giáo dục đại học và nghiên cứu bao gồm 16 tổ chức giáo dục đại học. Nó cung cấp học bổng cho sinh viên trên toàn thế giới. Học bổng là một chương trình do Bộ Châu Âu và Ngoại giao phát triển nhằm khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học của Pháp thu hút những sinh viên nước ngoài giỏi nhất tham gia các khóa học cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ.


Đại học Lyon cung cấp nhiều học bổng dựa trên thành tích, học bổng mỹ thuật, học bổng di sản Scotland và trợ cấp thể thao dành cho sinh viên năm nhất và sinh viên chuyển tiếp. Học bổng cũng giúp kích thích các ứng dụng từ sinh viên từ các quốc gia mới nổi ở độ tuổi tối đa 25 đối với cấp độ thạc sĩ và từ các quốc gia mới nổi và công nghiệp hóa ở độ tuổi tối đa 30 đối với cấp độ tiến sĩ.


Học bổng của trường đại học Lyon giúp đào tạo những người có ảnh hưởng trong tương lai, từ các khu vực tư nhân và công cộng của cuộc sống trong các lĩnh vực nghiên cứu chính. Sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc muốn đăng ký vào một trong các chương trình cấp bằng Thạc sĩ của trường sẽ đủ điều kiện nhận học bổng của Université de Lyon. Đại học Lyon cũng cấp hai chương trình học bổng hệ Thạc sĩ và Tiến sĩ. Trước khi được cấp học bổng này, ứng viên cần đáp ứng điều kiện:

  • Là sinh viên quốc tịch nước ngoài
  • Có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi
  • Gửi Đơn đăng ký của bạn đến các cơ sở của Pháp
  • Không có học bổng thứ 2
  • Có kiến thức ngoại ngữ tốt

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: Đại học Lyon

Số lượng học bổng: 1

Số tiền học bổng: Thay đổi hàng năm

Thời hạn: Hàng năm vào tháng 1 đến tháng 4 năm sau

Học bổng của Đại học Lyon
Học bổng của Đại học Lyon
Học bổng của Đại học Lyon
Học bổng của Đại học Lyon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy