Học bổng L'Oréal

L'Oréal cố gắng biến quyền được đẹp lên mỗi ngày thành hiện thực trong tầm tay của mọi phụ nữ và nam giới. Với hơn một thế kỷ là chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm, tham vọng này được phản ánh trong một danh mục thương hiệu vô song ở bất kỳ đâu trên thế giới từ năm 1909. Sứ mệnh hàng đầu của L'Oréal là tạo ra và liên tục thúc đẩy cách tiếp cận vẻ đẹp thú vị, giá cả phải chăng, thỏa mãn và chân thực. Sứ mệnh này đã được thông qua và thực hiện bởi chuyên môn, sự sáng tạo và đổi mới của hàng ngàn phụ nữ và nam giới, những người đã xây dựng nên tập đoàn trên toàn thế giới.


HEC Paris là một trường kinh doanh quốc tế được thành lập vào năm 1881, nằm tại Pháp. HEC Paris cung cấp các chương trình Thạc sĩ Quản lý, MBA và EMBA hàng đầu, các chương trình thạc sĩ chuyên ngành, bằng tiến sĩ,... L'Oréal và HEC Paris đang cung cấp học bổng để theo đuổi bằng MBA. Hơn nữa, quyết định theo đuổi bằng MBA là một cam kết lớn, một khoản đầu tư đáng kể vào bản thân và tương lai. Do đó tại HEC Paris các ứng viên có thể đăng kí nhiều loại học bổng, khoản vay và tài trợ để đạt được những mục tiêu nghề nghiệp của mình.


Chỉ những ứng viên được nhận vào HEC Paris mới có thể nộp đơn xin học bổng L'Oréal. Các ứng viên sẽ được yêu cầu nộp một bài luận dài 1.500 từ thảo luận về phong cách lãnh đạo mà họ cho là tối đa hóa sự sáng tạo và đổi mới. Người nhận học bổng L'Oréal là những ứng viên xuất sắc đã được nhận vào chương trình MBA của HEC Paris và có thể chứng minh những điều sau:

  • Ứng viên nên là những sinh viên có thành tích xuất sắc
  • Thành tựu chuyên môn đáng kể
  • Tiềm năng lãnh đạo, bao gồm khả năng chủ động, động viên người khác, đưa ra định hướng và thúc đẩy hợp tác
  • Sáng tạo và tư duy đổi mới

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: L'Oréal

Số lượng học bổng: 1

Giá trị học bổng: 10.000 Euro

Thời hạn: Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm

Học bổng L'Oréal
Học bổng L'Oréal
Học bổng L'Oréal
Học bổng L'Oréal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy