Học bổng Đại học IMDEA Le Mans

Học bổng Đại học IMDEA Le Mans dành cho sinh viên quốc tế chuẩn bị lấy bằng Cử nhân, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ và được trao dựa trên thành tích học tập đã được chứng minh. Tất cả các học bổng của Văn phòng Tuyển sinh đều có số lượng hạn chế, có tính cạnh tranh và được trao hàng năm trên cơ sở luân phiên khi bắt đầu chu kỳ học bổng. Đại học Le Mans cung cấp nhiều lĩnh vực học thuật với một số chương trình ở các cấp học bổng cung cấp. Các giải thưởng, học bổng và giải thưởng dành cho các ứng viên xuất sắc được tài trợ từ nhiều nguồn khác nhau.


Chương trình học bổng IMDEA được cấp trong một năm bởi Quỹ EMV (dưới sự bảo trợ của Institut de France) và bởi các đối tác của “Université le Mans”, ở Le Mans, Pháp. Các ứng nhận được hỗ trợ tài chính cần thiết để tiếp tục học theo chương trình IMDEA tại Đại học Le Mans. Mỗi năm học, 4 học bổng được trao (2 học bổng ở Master 1 và 2 học bổng ở Master 2) bởi hội đồng tuyển chọn IMDEA. Nói chung, để nộp đơn xin học bổng, bạn phải được nhận vào trường đại học cung cấp học bổng này.


Ứng viên sẽ cần phải làm theo quy trình đăng ký 3 bước của chương trình học bổng IMDEA:

  • Bước 1: Hoàn thành bài kiểm tra đánh giá khoa học trực tuyến. Cần có số điểm tối thiểu là 50% để truy cập vào giai đoạn 2.
  • Bước 2: Hoàn thành bài kiểm tra động lực trực tuyến. Kết quả kiểm tra sau đó sẽ được xem xét bởi Hội đồng tuyển sinh, người sẽ quyết định xem bạn có thể chuyển sang Giai đoạn 3 hay không
  • Bước 3: Hoàn thành mẫu đăng ký và gửi lại cho chương trình học bổng cùng với các tài liệu hỗ trợ cần thiết.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: Đại học Le Mans

Số lượng học bổng: 4

Giá trị học bổng: 7.000 Euro

Thời hạn: Tháng 3 đến tháng 6 hàng năm

Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
Học bổng Đại học IMDEA Le Mans

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy