Học bổng Groupe Galeries Lafayette

Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm vô song ở Pháp, Groupe Galeries Lafayette hoạt động trong ba phân khúc thị trường. Cửa hàng bách hóa với chuỗi bán lẻ Galeries Lafayette/Nouvelles Galeries và BHV, siêu thị citimart với Monoprix và dịch vụ tài chính với LaSer. Hiện tại, Tập đoàn có 40.000 nhân viên và tạo ra doanh thu khoảng 5 tỷ euro. Hoạt động mở rộng ra quốc tế gần đây của tập đoàn mang lại sự tinh tế mạnh mẽ của Pháp cho một số hoạt động của tập đoàn tại các quốc gia Châu Âu, Trung Đông và Châu Á khác.


Học bổng Groupe Galeries Lafayette nhắm đến những ứng viên là nữ tại INSEAD, những người nắm bắt các giá trị cam kết phục vụ khách hàng của nhóm, bất kể nền tảng xã hội và nguồn gốc dân tộc của họ. Những ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực này của ngành bán lẻ, mang đến thời trang và chất lượng với giá cả phải chăng, sẽ được đánh giá cao.


Các ứng viên nữ đã được nhận vào chương trình MBA INSEAD, những người cùng hướng tới mục tiêu và tham vọng của Groupe Galeries Lafayette. Học bổng Groupe Galeries Lafayette sẽ được ưu trao cho phụ nữ từ các khu vực mà Tập đoàn đang hoặc sẽ có mặt, ví dụ như Tây Âu, Trung Đông và Châu Á. Học bổng có số tiền tối đa cho mỗi sinh viên là 10.000 Euro, học bổng sẽ được trao một lần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: Groupe Galeries Lafayette

Số lượng học bổng: Khác nhau trong các năm

Giá trị học bổng: 10.000 Euro

Thời hạn: Tháng 2 đến tháng 6 hàng năm

Học bổng Groupe Galeries Lafayette
Học bổng Groupe Galeries Lafayette
Học bổng Groupe Galeries Lafayette
Học bổng Groupe Galeries Lafayette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy