Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay

Đại học Paris-Saclay là một trường đại học nghiên cứu ở thành phố cùng tên, Pháp. Trong Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học thế giới, nó được xếp hạng đầu tiên ở Pháp và thứ mười ba trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1865, đây là trường đại học lâu đời nhất trong cả nước và có lượng sinh viên quốc tế đa dạng. Trường được biết đến với đào tạo tiên tiến về khoa học đời sống, khoa học tự nhiên và kỹ thuật. Các chương trình học thuật và nghiên cứu của nó nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, nâng cao kiến thức và hiểu biết về thế giới.


Đại học Paris-Saclay cung cấp nhiều chương trình thạc sĩ và tiến sĩ từ các trường đại học được công nhận. Sinh viên quốc tế được hoan nghênh nộp đơn cho tất cả các bằng cấp. Khuôn viên trường cũng được trang bị các cơ sở học tập, nghiên cứu và thể thao. Trường đại học cũng cung cấp hỗ trợ tài chính, học bổng và các khóa học trực tuyến, cũng như các cơ hội học tập từ xa.


Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay nhằm củng cố và phát triển mạng lưới này bằng cách tài trợ cho các nghiên cứu MBA cho các thành viên của cụm nghiên cứu nổi tiếng này. Tất cả các chương trình MBA đều chấp nhận sinh viên tốt nghiệp của các trường đại học Paris Saclay và Grandes Ecoles hoặc nhân viên của các đối tác và trung tâm nghiên cứu của Paris Saclay. Đại học Paris-Saclay cung cấp học bổng trong tất cả các lĩnh vực học thuật ngoại trừ đào tạo nghề. Học bổng bao gồm các chi phí cho cả năm học hoặc 10 tháng liên tục từ tháng 9 đến tháng 6.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tổ chức: Đại học Paris Saclay

Số lượng học bổng: Thay đổi hàng

Giá trị học bổng: 16.000 Euro

Thời hạn: Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm

Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy