Mẹo dễ sinh

Qúa trình vượt cạn là nỗi đau ám ảnh nhất đối với tất cả các mẹ, khiến cho chị em sau khi sinh không muốn trải qua lần nào nữa. Quá trình này có thể diễn ra hàng giờ, thậm chí kéo dài hàng ngày, hành hạ các mẹ cả về tinh thần và thể xác. Vậy có cách nào có thể giúp cho việc sinh đẻ trở nên thuận lợi hơn hay không? Có 2 mẹo dân gian thường được sử dụng để giúp các mẹ vượt cạn được dễ dàng hơn:


Thực hiện:

Cách 1: Khi mang thai tới tháng thứ 8, chị em tích cực ăn nhiều vừng (mè) đen. Kinh nghiệm này được truyền lại qua nhiều đời. Ăn vừng đen đến hết thai kỳ và khi thấy có dấu hiệu đau bụng sắp sinh thì mẹ nên xay ngay một cốc nước ép rau ngót sống để uống, không chỉ giúp dễ sinh mà còn giúp sạch rau hiệu quả.


Cách 2: Cách làm này hơi kỳ dị một chút nhưng đã được mẹ mình và chị gái mình nghiệm rằng khá hiệu quả. Có thể là trùng hợp, tuy nhiên mình nghĩ các mẹ nên thử tin, "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" đúng không ạ. Khi mang thai ở tuần thứ 35, khi đi dạo buổi tối cùng anh xã các chị hãy tìm ngã 3 đường tối tối và khuất chút, tè tại giữa ngã ba. Mẹo này giúp chị em sinh con dễ dàng và hạn chế tình trạng chịu đau hàng giờ.

    Qúa trình vượt cạn an toàn và dễ dàng hơn nhờ mẹ áp dụng mẹo dân gian khi mang thai
    Qúa trình vượt cạn an toàn và dễ dàng hơn nhờ mẹ áp dụng mẹo dân gian khi mang thai
    Ăn nhiều vừng đen từ tháng thứ 8 trở đi giúp mẹ sinh đẻ thuận lợi
    Ăn nhiều vừng đen từ tháng thứ 8 trở đi giúp mẹ sinh đẻ thuận lợi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy