Top 10 cuốn sách hay nhất dành cho bà mẹ mang thai

Thương Tuyết 856 0 Báo lỗi

Sinh con, nuôi con và giáo dục con nên người là những công việc vô cùng quan trọng của những bậc làm cha làm mẹ. Còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình mạnh ... xem thêm...

  1. Theo các nhà khoa học, giai đoạn từ 0-3 tuổi là giai đoạn mà trẻ có những phát triển quan trọng về năng lực và trí tuệ. Bởi vậy mà các bậc cha mẹ nên áp dụng những phương pháp giáo dục trong giai đoạn này để con mình có thể phát huy hết khả năng. Trong cuốn sách "Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn" đã chỉ ra rằng đây chính là thời kỳ thích hợp để nuôi dạy một đứa trẻ trở nên vui vẻ, ngoan ngoãn, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh. Bởi vậy mà chờ đến mẫu giáo mới áp dụng các phương pháp dạy trẻ là bạn đã vô tình bỏ qua một thời kỳ quan trọng trong cuộc đời của trẻ. Không phải những bài học giáo dục cao siêu, cuốn sách " Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn" đơn giản chỉ là những lời nhắn nhủ khơi dậy tiềm năng của trẻ từ những điều nhỏ nhặt bằng tình yêu thương của cha mẹ.

    Tác giả: Ibuka Masaru
    Giá bìa: 69.000 VNĐ
    Giới thiệu về cuốn sách
    Giới thiệu về cuốn sách

  2. Bằng các phương tiện y khoa hiện đại đã xác nhận thai nhi 4 tháng tuổi đã phát triển các giác quan, có khả năng ghi nhớ, học tập. Chính vì vậy mà gần đây, ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp, Anh… Thai giáo được nhiều nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu. Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ giúp phát triển thể chất, tinh thần, giúp tu dưỡng tâm tính cho cha mẹ trẻ. Ý nghĩa tích cực, những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại chúng ta không thể phủ nhận. Quyển sách Thai giáo, dạy con từ trong bụng mẹ chia sẻ những kỹ năng Thai giáo dành cho những bà mẹ mang thai, các ông bố đang đón đợi đứa con chào đời, những người ông, người bà đang mong cháu ẵm bồng mong chờ em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện. Mong rằng cẩm nang nhỏ này sẽ đồng hành cùng bạn trong thời gian chín tháng thai kỳ, cải thiện cuộc đời con bạn, mang lại hạnh phúc, niềm vui bất tận cho mọi người.

    Tác giả: Nhiều tác giả
    Giá bìa: 88.000 VNĐ
    Hình ảnh của cuốn sách
    Hình ảnh của cuốn sách
  3. Quyển cẩm nang trình bày các vấn đề từ việc quyết định có con, chuẩn bị về cả vật chất lẫn tinh thần, quá trình người mẹ mang thai, sinh nở, cách chăm sóc em bé từ sơ sinh cho đến mười hai tháng tuổi. Sách giúp những bậc cha mẹ tránh được những bỡ ngỡ lo lắng về những thay đổi mới trong cơ thể khi mang thai. Những việc cần làm khi mang thai như khám thai, các xét nghiệm cần thiết, những bước chuẩn bị như lập kế hoạch sinh, dự những lớp học tiền sản... Sách giúp người mẹ làm quen với những thay đổi tâm sinh lý vào thời kỳ mang thai, những gì họ chuẩn bị sẽ trải qua khi sắp sinh. Người mẹ được hướng dẫn cách chăm sóc, phục hồi cơ thể cho mình, cũng như chuẩn bị tâm lý sau khi sinh. Đặc biệt, vai trò của người cha cũng được đề cập rất cụ thể như là chỗ dựa tinh thần cho vợ mình, làm quen với trách nhiệm của một ông bố.

    Tác giả: Dr Miriam Stoppard
    Giá bìa: 86.000 VNĐ
    Nuôi dạy con có rất nhiều bỡ ngỡ mà chúng ta cần học hỏi
    Nuôi dạy con có rất nhiều bỡ ngỡ mà chúng ta cần học hỏi
  4. Quyển cẩm nang được trình bày 101 đề mục, trả lời nhanh chóng những thắc mắc liên quan đến quá trình người mẹ khi thụ thai, mang thai, sinh nở và cho đến khi bé được sáu tuần tuổi. Sách giúp các mẹ tránh được những bỡ ngỡ lo lắng không đáng có về những thay đổi khi mang thai. Những việc cần làm khi mang thai được trình bày chi tiết, cặn kẽ. Qua quyển sách này, tác giả muốn giúp người mẹ làm quen với những gì họ chuẩn bị phải trải qua khi sắp sinh: những dấu hiệu của giai đoạn chuyển dạ, cách rặn đẻ, các kỹ thuật đặc biệt để sinh. Người mẹ cũng được hướng dẫn cách chăm sóc, phục hồi cơ thể của mình, cũng như tâm lý cho một gia đình. Nếu bạn đang hay có kế hoạch mang bầu, vậy thì đừng bỏ lơ qua cuốn sách này nhé.

    Tác giả: Elizabeth Fenwick
    Giá bìa: 36.000 VNĐ
    Trang bìa của cuốn sách
    Trang bìa của cuốn sách
  5. Thời kỳ mang thai là thời kì quan trọng của người phụ nữ. Trong cuộc sống ngày này, cùng với sự nâng cao mức sống, nhu cầu sống thì mang thai - sinh nở luôn được quan tâm đặc biệt. Đây cũng là thời kỳ hình thành nên đứa bé, vì vậy mà những tác động dù nhỏ nhất của mẹ cũng ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Để thai nhi được phát triển toàn diện, khỏe mạnh, cơ thể mẹ cần được cung cấp dưỡng chất, ngoài ra còn phải chuẩn bị thật kỹ về tâm lý. Thai phụ có khỏe mạnh, vui vẻ thì thai nhi mới có thể phát triển một cách hoàn thiện và tốt nhất. Cuốn sách này có thể coi là một cuốn cẩm nang dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ.

    Tác giả: Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Thu Hà
    Giá bìa: 38.000 VNĐ
    Từng giai đoạn trong quá trình sinh trưởng của em bé
    Từng giai đoạn trong quá trình sinh trưởng của em bé
  6. Cẩm nang mang thai và sinh con là một cuốn cẩm nang đầy đủ mới nhất với những kiến thức khoa học thực tế, hữu ích cho từng giai đoạn một khi mang thai đến khi sinh con cùng những hình ảnh minh họa, sinh động cụ thể rất dễ hiểu. Đây là cuốn sách y học gia đình đầy đủ đầu tiên với những thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm về mang thai - sinh nở từ 2 góc độ người mẹ và em bé, chăm sóc tiền sản, cách điều trị vô sinh, thụ thai trong ống nghiệm, các triệu chứng và cách điều trị, các tác động diễn biến tình cảm tâm sinh lý đối với cha mẹ và con trong từng giai đoạn, chế độ ăn uống tập thể dục hợp lý, trở dạ, sinh con, chăm sóc em bé khi sinh thiếu tháng... cùng nhiều vấn đề thiết thực khác cho mẹ, bé và gia đình.

    Tác giả: Dr. Mirriam Stoppard
    Giá bìa: 176.000 VNĐ
    Sách cẩm nang mang thai và sinh con
    Sách cẩm nang mang thai và sinh con
  7. Người Do Thái có câu: “Thượng Đế nhân từ luôn nghĩ đến chúng ta, trời sinh ra ta, ắt hữu dụng”. Câu nói này giúp người Do Thái tin tưởng, luôn hy vọng vào cuộc sống và nó còn là bài học về giá trị của bản thân cho mỗi trẻ em người Do Thái ngay từ khi sinh ra. Sau hàng nghìn năm, người Do Thái tích lũy được vốn kiến thức khổng lồ để giáo dục trẻ em. Bạn có biết người Do Thái dạy con như thế nào không? Bạn đang cầm trên tay cuốn sách gồm 7 chương, 56 mục, mỗi mục có ví dụ sinh động về cách dạy con của người Do Thái. Với những phương pháp dạy con cái linh hoạt sẽ giúp các bậc cha mẹ tạo nên những người con thiên tài. Bằng lối viết nhẹ nhàng tạo người đọc có cảm giác gần gũi, còn chần chừ gì nữa? Hãy mở cuốn sách ra và chào đón thành công cho con bạn đi nào.

    Tác giả: Trần Hân
    Giá bìa: 62.000 VNĐ
    Các mẹ bầu cần nên biết cách chăm con của người Do Thái
    Các mẹ bầu cần nên biết cách chăm con của người Do Thái
  8. Chế độ dinh dưỡng của người mẹ trong thời kỳ thai nghén có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của thai nhi cũng như thể trạng và trí tuệ của em bé trong tương lai. Một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học để đảm bảo được sức khỏe cho mẹ và bé thì không phải mẹ nào cũng biết rõ. Cuốn sách chia sẻ cho các mẹ tất những điều cần lưu ý, quan tâm về dinh dưỡng trong suốt 40 tuần mang thai một cách khoa học, hợp lí. Để mẹ có một thai kỳ phát triển khỏe mạnh, mẹ cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và thậm chí, ở mỗi giai đoạn khác nhau các mẹ cũng cần có những thực đơn khác nhau về số lượng cũng như chất lượng để đảm bảo đầy đủ nhất. Chính vì vậy, cuốn sách Dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai sẽ hướng dẫn cho các mẹ hiệu quả.

    Tác giả: Ngô Quang Trì
    Giá bìa: 55.000 VNĐ
    Thực đơn 1 ngày của mẹ bầu
    Thực đơn 1 ngày của mẹ bầu
  9. Mang thai và sinh nở là cuốn sách cung cấp đầy đủ thông tin về sự phát triển của bào thai trong bụng mẹ từ những tuần đầu tiên đến khi ra đời, cùng những lời khuyên khoa học sẽ giúp bạn bớt lo lắng. Trong cuốn sách này bạn cũng sẽ thấy những hướng dẫn để chuẩn bị cho việc sinh nở, những ngày ở nhà hộ sinh và những lưu ý khi về nhà. Các điều trong thời kỳ thai nghén cùng sự thay đổi ngoại hình của bạn cũng được đề cập đến giúp bạn nhận biết đâu là dấu hiệu bình thường, đâu là dấu hiệu bất bình thường để có những phương pháp phòng tránh, chữa trị kịp thời.

    Tác giả: Nguyễn Văn Sự
    Giá bìa: 115.000 VNĐ
    Trong quá trình mang thai mẹ bầu nên tập tể dục, thư giãn đầu óc cho hợp lí
    Trong quá trình mang thai mẹ bầu nên tập tể dục, thư giãn đầu óc cho hợp lí
  10. Khi biết mình mang thai, bạn sẽ có những cảm xúc lẫn lộn, bạn có thể sẽ vui sướng hay cũng có thể xúc động đến rơi nước mắt bởi một sinh linh bé nhỏ đang được ấp ủ trong bung bạn. Cũng chính vì yêu con đó mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng trong quá trình mang thai tới: Bạn không biết cần sửa đổi những thói quen sinh hoạt nào, phải ăn những gì để con yêu có đầy đủ dinh dưỡng, phải dùng những gì mới không gây hại đến con, phải vận động như thế nào... Chắc hẳn bạn sẽ có vô số những câu hỏi như vậy. Nhưng đừng lo, cuốn sách Mang thai thành công - 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn, thắc mắc đó. Ngoài ra cuốn sách còn mang đến cho bạn những kiến thức chính xác, mới mẻ và toàn diện.

    Tác giả: Trạch Quế Vinh
    Giá bìa: 98.000 VNĐ
    Cuốn sách mang thai thành công - 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang
    Cuốn sách mang thai thành công - 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy