Con gái của bố (My Daughter Seo Young)

My Daughter Seo Young là một bộ phim gia đình Hàn Quốc mang đậm tính nhân văn, được đài KBS giới thiêu đến khán giả vào năm 2012. Nhân vật chính là Lee Seo Young (Lee Bo Young), một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn phấn đấu hết mình để thoát khỏi hoàn cảnh nghèo khổ. Với khát khao cháy bỏng, cô phấn đấu giành được chỗ đứng trong xã hội. Từng bị người cha mê cờ bạc và chứng kiến người mẹ qua đời, cô chịu không ít nỗi đau và phải tự mình vượt qua. Sự thù hận khiến cô quyết tâm cắt đứt quan hệ với cha mình. Tuy nhiên, sau vô chuyện xảy ra trong cuộc sống, cô và cha đã hàn gắn lại tình cảm.


Bộ phim kể về quá trình thay đổi bản thân của người cha cũng như người con gái để hiểu nhau hơn, xóa bỏ những hiểu lầm trong quá khứ cũng như học cách thể hiện tình cảm của mình để đối phương hiểu. Xem đến cuối bộ phim, người xem sẽ không nhịn được mà nở một nụ cười thỏa mãn với cái kết đẹp cho hai bố con, về tình phụ tử vẫn luôn còn mãi dù trải qua bao nhiêu biến cố và hiểu lầm.


Thông qua câu chuyện của Lee Seo Young, có thể thấy mối quan hệ gia đình không đơn giản là mối quan hệ huyết thống mà nó còn cần được gắn kết và gìn giữ bởi tình thương. Với nhiều tình tiết cảm động, bộ phim đã gặt hái được thành công tuyệt đối với tỉ suất người xem cao, luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng rating giai đoạn từ tháng 9/2012 đến tháng 3/2013, rating trung bình của phim là 40,7%.

Con gái của bố
Con gái của bố
Con gái của bố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy