Muôn mặt hôn nhân (Please, Marry me)

Muôn mặt hôn nhân là một bộ phim đề tài gia đình, nói về câu chuyện của 4 cặp vợ chồng sống chung nhà với đủ cảnh dở khóc dở cười nhưng cũng không thiếu các chi tiết cảm động, sâu sắc. Thông qua những góc khuất trong từng cuộc hôn nhân tưởng chừng êm đềm của 4 gia đình, phim phản ánh một cách chân thực lối sống của các bà nội trợ hiện nay khi mà họ luôn phải dựa vào kinh tế của chồng và hoàn toàn bị lỗi thời so với thế giới bên ngoài, chiếm được sự đồng cảm sâu sắc từ người xem.


Muôn mặt hôn nhân còn phản ánh một cách chân thật cuộc sống điển hình của các bà nội trợ Hàn Quốc hiện nay khi mà họ luôn phải dựa dẫm vào kinh tế của chồng và hoàn toàn bị “lỗi thời” với mọi mặt trong cuộc sống. Bộ phim cũng là một kim chỉ nam cho họ có động lực vươn lên.


Sự tinh tế và ăn ý trong diễn xuất của dàn diễn viên Kim Ji Young, Lee Jong Hyuk, Baek II Sub, Oh Yoon Ah, Lee Tae Im,... cùng kịch bản hấp dẫn đã giúp bộ phim đạt nhiều thành công. Theo số liệu của Tổng cụ Truyền thông Hàn Quốc, rating trung bình của phim vào khoảng 22,7%, tập cuối là 31,7%, vượt trội hơn hẳn những bộ phim chiếu cùng thời điểm.

Muôn mặt hôn nhân
Muôn mặt hôn nhân
Phim Muôn mặt hôn nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy