Vinh quang gia tộc (Familly's Honor)

Xoay quanh chủ đề gìn giữ các giá trị phong tục xưa, Vinh quang gia tộc là một câu chuyện dài về một dòng họ có truyền thống lâu đời đang đứng trước nguy cơ đánh mất những giá trị đạo đức, đặc biệt là lối sống, cách suy nghĩ của thế hệ con cháu trong thời hiện đại. Nhân vật chính ở đây là Ha Dan Ah, cô cháu gái ít tuổi nhất của nhà họ Ha.


Cuộc đời cô nhiều lần rơi vào hoàn cảnh bất hạnh: mẹ mất sớm, người chồng cũng qua đời khi hai người mới cưới nhau chưa được bao lâu, gia tộc đối thủ luôn nhăm nhe cướp quyền kinh doanh của dòng họ. Liệu một cô gái vốn được nuôi dạy một cách chuẩn mực như Dan Ah để đưa gia đình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và tìm được hạnh phúc cho riêng mình?


Bộ phim cũng được chuyển thể thành một tác phẩm truyền hình của Việt Nam đó là ''Cầu vồng tình yêu'', từng được chiếu trên đài truyền hình VTV3 của Việt Nam. Nó đã truyền đi nhiều thông điệp đúng đắn và đúng như những gì đạo diễn Park Young Soo mong muốn: ''Tôi muốn làm cho những giá trị đạo đức sống lại''.

Vinh quang gia tộc
Vinh quang gia tộc
Phim Vinh quang gia tộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy