Gia đình là số 1 (Unstoppable High Kick)

Gia đình là số 1 là luôn là một cái tên được nhắc đến nhiều khi nói về dòng phim gia đình ở Hàn Quốc. Được phát sóng 3 phần, với mỗi phần đều mang tới tiếng cười, ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình. Đây là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại hài kịch tình huống, nội dung phim xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống của gia đình nhà họ Lee sống ở Seoul.


Không chỉ có nhiều câu chuyện tình cảm lãng mạn cùng dàn diễn viên xinh đẹp và hoành tráng, bộ phim còn thu hút người xem bởi lối làm phim hài hước, nhiều tình tiết vui nhộn, mang tính giải trí cao. Đây là một trong những bộ phim sitcom nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, có tỉ lệ người xem cao và từng được hai đài truyền hình lớn là KBS và SBS ở Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng.


Bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi và mang nhiều thông điệp về cuộc sống và tình cảm gia đình vô cùng đáng quý. Bở vậy nên ''Gia đình là số 1" đã chiếm được cảm tình của người xem ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác, xứng đáng là một bộ phim xuất sắc dù đã qua nhiều năm công chiếu.

Gia đình là số 1 - Phần 1
Gia đình là số 1 - Phần 1
Gia đình là số 1 - Phần 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy