Gia tộc họ Wang (The Wang Familly)

Tương tự những bộ phim gia đình khác, Gia đình họ Wang cũng tập trung xoay quanh loạt vấn đề của những thành viên sống chung dưới một mái nhà. Cô con gái lớn Wang Soo Bak vốn được gả cho một gia đình khá giả nhưng vì bị phá sản nên cô phải cùng gia đình chồng dọn về sống ở nhà bố mẹ ruột. Cô con gái thứ hai Wang Ho Bak thì đối mặt với vấn đề tài chính sau khi chồng thất nghiệp. Trong khi đó, cô con gái thứ ba Wang Gwang Bak lại bất ngờ từ bỏ công việc giáo viên ổn định của mình. Hai người con út là Wang Hae Bak và Wang Dae Bak cũng vướng phải nhiều vấn đề của tuổi mới lớn. Cùng một lúc có vô số việc xảy ra, tất cả các thành viên đều gặp khó khăn.


Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mạnh mẽ của phim Gia tộc họ Wang đối với người hâm mộ Hàn Quốc, khi chỉ số truyền thông và tỉ lệ khán giả luôn đứng thứ nhất toàn quốc trong suốt thời gian 50 tập phim lên sóng. Vào lúc phim truyền hình Hàn Quốc “ồ ạt” phát triển cùng các thể loại đa dạng và phong phú, thì Gia tộc họ Wang với nội dung không quá mới lạ vẫn chiếm trọn sự quan tâm từ phía người xem.


Gay cấn và hấp dẫn nhưng không kém phần hài hước, bộ phim dễ dàng chinh phục người xem một cách nhanh chóng. Liệu gia đình này sẽ giải quyết những rắc rối như thế nào? Những tình huống dở khóc dở cười nào sẽ xảy ra? Tất cả chính là điều thu hút sự quan tâm của khán giả, cũng từ bộ phim mà ta có thể thấy được nhiều bài học vô cùng đáng quý, ẩn chứa triết lí sâu sắc.

Gia tộc họ Wang
Gia tộc họ Wang
Gia tộc họ Wang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy