Quý tử nhà nông (Ojakgyo Brothers)

Là bộ phim gia đình Hàn Quốc thành công nhất năm 2011, Quý tử nhà nông thu hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn được xây dựng khéo léo dưới bàn tay của biên kịch Lee Sung Jun. Chuyện phim diễn biến xoay quanh gia đình nhà họ Hwang gồm các thành viên: bà nội Shim (Kim Yong Rim), bố Hwang Chang Shik (Baek II Sub), mẹ Park Bo Ja (Kim Ja Ok) và bốn cậu con trai.


Cuộc sống của gia đình đang yên ổn bỗng có sự xuất hiện của Baek In Ho (Lee Young Ha) và cô con gái Baek Ja Eun (UEE) vốn là chủ của trang trại nơi mà gia đình nhà ông Hwang đang sinh sống, vì kinh doanh thất bại nên quyết định đòi lại tài sản của mình. Đứng trước nguy cơ phải từ bỏ nông trại đã gắn bó lâu năm, gia đình ông Hwang không khỏi nháo nhào, sự có mặt của Baek Ja Eun cũng khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn không ít.


Với diễn biến kịch tính cùng nội dung đề cao tinh thần đoàn kết gia đình, bộ phim không chỉ được lòng các khán giả trung niên mà còn nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu và hôn nhân của bốn cậu con trai cũng hấp dẫn không kém, đưa bộ phim đạt đến thành công.

Quý tử nhà nông
Quý tử nhà nông
Trailer phim Qúy tử nhà nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy