Những nàng công chúa nổi tiếng (Famous Princeses)

Là một trong những tác phẩm kinh điển hàng đầu của truyền hình Hàn Quốc bộ phim Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng (Famous Princesses) (2009) đề cao giá trị tình thân trong gia đình, trong đó nổi bật lên ý nghĩa sâu sắc của tình yêu chân thật, tình chị em... Với những tình huống hài hước, hấp dẫn, cùng những xung đột, mâu thuẫn trong các mối quan hệ tay ba, bộ phim sẽ hấp dẫn khán giả Việt Nam như đã từng chinh phục được khán giả Hàn Quốc.


Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình cựu chiến binh có bốn cô con gái với bốn tính cách, số phận khác nhau. Không có sự xuất hiện nhiều của những cảnh quay tình cảm lãng mạn, những thước phim mang đến một bức tranh thu nhỏ về cuộc sống gia đình hiện đại, hơi thở thực tế và hiện đại. Thông qua những tình huống đời thường giản dị và hài hước, các mối quan hệ gia đình được tái hiện một cách chân thực, gần gũi. Tất cả những mâu thuẫn, tình huống bi hài của mỗi tập phim với một cốt truyện hấp dẫn, sâu sắc sẽ tạo thành bức tranh sống động, chân thật, gần gũi của đời sống gia đình trong xã hội hiện đại.


Ở ''Những nàng công chúa nổi tiếng'', chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc về đức hi sinh, sự nhẫn nại và sức mạnh của tình thân. Dàn diễn viên kết hợp ăn ý cùng diễn xuất hoàn hảo càng làm cho bộ phim lôi cuốn hơn. Nếu bạn thực sự yêu thích những bộ phim về gia đình thì đừng nên bỏ qua bộ phim hấp dẫn này.

Những nàng công chúa nổi tiếng
Những nàng công chúa nổi tiếng
Phim Những nàng công chúa nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy