Công tắc tình yêu- Phỉ Ngã Tư Tồn

Lúc Chu Tiểu Manh (nữ chính) mới hai tuổi, cha cô mất. Mẹ cô đi thêm bước nữa, lấy một người đàn ông tên Chu Bân Lễ, và người đàn ông này chính là cha của Chu Diễn Chiếu (nam chính). Thời gian đầu, Chu Diễn Chiếu rất ghét mẹ con Chu Tiểu Manh và chẳng vừa mắt cô nàng. Nhưng trong một lần, ông Chu Bân Lễ ném chiếc bình sứ vào người Chu Diễn Chiếu thì mẹ của Chu Tiểu Manh đỡ nó thay cho anh ta, và từ đó anh ta có một cái nhìn hoàn toàn khác về hai mẹ con cô nàng.


Năm tháng thoi đưa, thanh xuân cũng tới. Cậu bé Chu Diễn Chiếu ngày nào trở thành một chàng trai khôi ngô, sáng sủa. Còn Chu Tiểu Manh giờ đây là một cô thiếu nữ xinh đẹp. Trong thời khắc mà cuộc sống tràn đầy mơ mộng và màu hồng ấy, thì họ lỡ dành cho nhau một thứ tình cảm đặc biệt; chẳng phải tình anh em đơn thuần, cũng chẳng phải tình bạn đẹp đẽ. Họ lỡ yêu nhau, thứ tình yêu mãnh liệt giữa nam và nữ, thứ tình yêu mà giữa họ - bị coi là loạn luân.


Đến cuối cùng, dù cho thế nào, dù con đường phía trước có ra sao, thì cô gái khắc sâu vào trái tim Chu Diễn Chiếu một nét dài vẫn chỉ có Chu Tiểu Manh. Anh thà bắn vào đầu mình một phát súng, chứ chẳng mong Tiểu Manh mất một ngón tay. Và sau những thăng trầm của cuộc sống, sau khi đi cùng nhau qua những năm tháng thanh xuân chật vật ấy, đến cuối cùng, họ lại có thể nắm tay nhau, cùng đi qua kiếp nhân sinh khác để hoàn thành đoạn tình yêu mà kiếp này đã bỏ dở.


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 15
  • Trạng thái: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/cong-tac-tinh-yeu/
Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn
Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn
Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn
Công tắc tình yêu - Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy