Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn

Một câu chuyện dịu dàng và đầy xúc cảm. Tình yêu đẹp của tuổi thanh xuân mơn mởn, những thời khắc ấm áp, tuyệt đẹp của mối tình Mạnh Hòa Bình và Vưu Giai Kỳ mãi mãi sẽ chỉ là một giấc mơ, một giấc mơ đẹp đến mức không chân thực. Mối tình ấy khép lại, rồi Nguyễn Chính Đông bước vào cuộc đời của Giai Kỳ một cách lạ lùng. Giằng xé giữa quá khứ và thực tại, giữa tình yêu và sự cao thượng, giữa hận thù và tin yêu, Giai Kỳ đã chọn lựa điều gì để có thể đem lại hạnh phúc cho mình và những người mình yêu?


Trong lúc Giai Kỳ đang chìm đắn trong quá khứ, chưa quên được tình đầu Mạnh Hòa Bình, Chính Đông đã lẳng lặng đứng bên cạnh che mưa chắn gió cho cô. Trước khi mất, anh có một tâm nguyện duy nhất, anh mong cô đừng yêu anh, tuy nhiên, Nguyễn Chính Đông không biết rằng, Giai Kỳ đã yêu anh, yêu anh sâu sắc. Anh từng nói, anh không cần cô dũng cảm, anh chỉ cần coi hạnh phúc, nhưng hạnh phúc của cô là anh, anh rời bỏ cô mà đi, vậy hạnh phúc đó có còn tồn tại? "Kiếp này anh không thể, cho nên, kiếp sau anh nhất định sẽ đợi em, anh đợi em sớm hơn tất cả người khác, gặp em sớm hơn một chút".


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 28
  • Trạng thái: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/hen-dep-nhu-mo/
Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn
Chouu Beaar 2021-06-27 10:46:56
truyện rất hay , các bạn nên đọc , thật sự rất hiếm ng đàn ông nào có thể yêu sâu sắc như Chính Đông , tất cả các nv trong truyện đều có 1 câu chuyện riêng và học xứng đáng có đc hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy