Lá rơi không vết- Giản Ám

Nữ chính Trình Tư Doanh là thiên kim của tập đoàn Nguyên Thị, còn nam chính Tiếu Hoan xuất thân từ tầng lớp nghèo khó nhưng là một người cực kỳ tham vọng và tài năng. Vì yêu Tiếu Hoan, Tư Doanh xin cha giúp đỡ người đó nhưng cái giá mà Tiếu Hoan phải trả là kết hôn cùng Tư Doanh, người anh ta luôn khinh thường và đố kỵ...


Xem truyện, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô thật ngốc nghếch, thật yếu đuối và hèn mọn. Nhưng, thực ra, cô thông minh hơn ai hết. Không làm ầm ĩ, không tra hỏi, không xen vào cuộc sống riêng tư của người đàn ông kia, càng không yêu cầu anh ta bồi thường, đền đáp bất kỳ thứ gì. Đến cuối cùng, cái mà cô có được chẳng phải còn nhiều hơn tất cả những gì mà một người phụ nữ mong muốn có được trong đời họ đấy sao?

Biết mình bị ung thư não, không còn sống được bao lâu, ngày nhận được tin từ bệnh viện, Tư Doanh hoàn toàn bình thản đón nhận điều đó. Có lẽ, khi người ta tâm đã chết lặng thì sống một năm hay năm năm, mười năm đều như nhau và đều cần phải trân trọng quãng thời gian quý giá đó. Chọn Tư Doanh, anh chọn hạnh phúc có hạn kỳ chỉ tính bằng giây và phút. Tận đến những giây phút chia ly, có lẽ Tư Doanh cũng không biết rằng người đàn ông đó yêu cô và yêu nhiều như thế nào.

Điều cô mong mỏi nhất, cũng chỉ là anh được hạnh phúc. Ngày Tư Doanh ra đi như chiếc lá héo khô rời khỏi cành trong mùa ly biệt. Cô thấy thanh thản vì đã sống trọn vẹn cho một kiếp người.


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Giản Ám
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 3
  • Trạng thái: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/la-roi-khong-vet/
Lá rơi không vết - Giản Ám
Lá rơi không vết - Giản Ám
Lá rơi không vết - Giản Ám
Lá rơi không vết - Giản Ám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy