Top 5 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ quần áo chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
  2. top 2 Grob Việt Nam
  3. top 3 FlexHouse VN
  4. top 4 Công ty GARIS
  5. top 5 Caryni

Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam

Eurogold với hàng loạt bộ phụ kiện tủ quần áo chất lượng châu Âu đẳng cấp, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng và ý kiến của các chuyên gia đầu ngành chắc chắn sẽ mang đến cho chiếc tủ nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới đồng thời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự khác biệt.


Hiện tại Eurogold có một số dòng phụ kiện tủ áo chính bao gồm:

  • Các loại giỏ, móc treo quần áo thông minh: là tập hợp các sản phẩm với cấu tạo đặc biệt giúp việc bảo quản quần áo trở nên thuận tiện và đơn giản hơn như móc treo quần âu, giá treo đồ góc 3 tầng có thể xoay 360 độ, giỏ để đồ gấp, phụ kiện treo quần áo…
  • Gương âm tủ: là một trong những sản phẩm được nhiều chị em cực yêu thích bởi tính tiện dụng. Thiết kế hợp lý với hệ thống ray trượt giảm chấn có thể đảo chiều thông minh giúp gương được dấu âm trong tủ một cách gọn gàng. Ngoài ra, gương còn được bố trí thêm phần giá để mỹ phẩm dưới cùng rất tiện lợi.
  • Giá giày dép thông minh: Với cấu tạo thông minh gồm 11 tầng giá có thể chứa được rất nhiều giày dép, khả năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như cất vào/lấy ra toàn bộ giày dép, quần áo trên giá.
  • Giá đựng trang sức cao cấp: là một trong những sản phẩm cao cấp, góp mặt trong rất nhiều tủ quần áo hiện đại ngày nay. Lớp lót chia ngăn trong lòng giá được làm từ chất liệu nỉ và da cao cấp, mềm mại giúp các món trang sức của bạn luôn được bảo vệ một cách cẩn thận nhất. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thanh thoát toát lên vẻ sang trọng, quý phái giúp khẳng định tầm vóc, vị thế của gia chủ.
  • Cầu là thông minh: là phụ kiện tủ áo không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào. Thiết kế gập mở thông minh có thể lắp âm tủ vừa giúp tối ưu diện tích hiệu quả đồng thời vừa tiện sử dụng.

Ngoài ra Eurogold còn nhiều sản phẩm khác thuộc dòng phụ kiện tủ áo giúp chị em tối ưu thời gian và công sức khác như: thang gấp thông minh 2 tầng hay giá vắt cà vạt đa năng… Đến với Eurogold, bạn không những sẽ có một chiếc tủ quần áo đa năng, hiện đại, tiện lợi, tối ưu mà hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Đông Mỹ, Liên Ninh, Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 024 6260 3604

Email: hotro.eurogold@gmail.com

Website: https://eurogold.com.vn/phu-kien-tu-ao

Fanpage: https://www.facebook.com/eurogold.official.fanpage

Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam

Top 5 Đơn vị cung cấp phụ kiện tủ quần áo chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty cổ phần Eurogold Việt Nam
  2. top 2 Grob Việt Nam
  3. top 3 FlexHouse VN
  4. top 4 Công ty GARIS
  5. top 5 Caryni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy