Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Tp. HCM đi toàn quốc và từ Hà Nội đi toàn quốc. Được thành lập với đội ngũ Quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhiệt tình, được đào tạo tốt về chuyên môn nghiệp vụ. Tự hào là một trong những công ty dịch vụ vận chuyển hàng uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn và tín nhiệm hợp tác.


Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc. Trong đó bao gồm dịch vụ ký gửi hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ, dịch vụ vận tải nội địa bằng đường bộ, đường hàng không, đường biển nội địa nhanh chóng, an toàn và chính xác, thủ tục xuất nhập khẩu, ....


Dịch vụ vận tải hàng trung, hàng nặng đi các nước khu vực Đông Nam Á như: Cambodia, Lào, Thái Lan…..kèm các thủ tục hải quan xuất nhập khẩu nhanh chóng. Tư vấn giải pháp vận chuyển, dịch vụ kho bãi, đóng gói…nhận và phát hàng miễn phí tại địa chỉ của khách hàng. Trong đó thế mạnh của Công ty chính là vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ với đội ngũ xe đường dài (xe tải, xe cẩu, xe đầu kéo container, xe rơmooc lùn, xe rơmooc sàn) hùng hậu và xe trung chuyển nội thành đủ chủng loại trọng tải.


Vì là vận chuyển Bắc Nam nên Công ty thường vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội - TP. HCM giá rẻ. Giá rẻ là do Công ty trực tiếp vận chuyển không qua công ty dịch vụ trung gian thế nên chi phí vận chuyển rất phải chăng. Thế nên Quý khách hãy yên tâm trong việc giao nhận hàng hóa nhanh chóng không trễ hàng với giá cả phải chăng của công ty.


Bên cạnh đó hệ thống mạng lưới khai thác của Công ty có mặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM nên việc nhận hàng hóa cũng như giao hàng hóa cho Quý khách thật nhanh chóng và thuận tiện giúp cho Khách hàng không mất nhiều thời gian trong việc giao nhận hàng hóa của mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi xe Á Châu, Số 35 đường TA 17A, Thới An, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 19001733 ( Phím 1 ) & 0914 857 068
  • Fax: 028-37179488
  • Email: info@vanchuyenachau.com.vn
  • Website: http://vanchuyenachau.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau/
Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu
Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu
Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu
Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy