Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy

Với nhiều năm kinh nghiệm thành lập trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, đến nay Vận tải Phương Vy tự hào là một trong những công ty vận chuyển TOP 1 tại TP. HCM được Quý khách hàng tin tưởng và hợp tác. Sở hữu dàn xe tải lớn nhỏ kết hợp với Container, đầu kéo…Vận tải Phương Vy luôn đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng với phương châm: “ CHẤT LƯỢNG, NHANH CHÓNG, UY TÍN LÀ NIỀM TIN.”


VẬN TẢI PHƯƠNG VY – Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, các dịch vụ vận chuyển hàng hóa TP. HCM bằng xe tải từ 1 tấn – 33 tấn NHANH NHẤT – GIÁ RẺ NHẤT.

Vận tải Phương Vy thành lập để phục vụ nhu cầu vận chuyển, lưu thông và phân phối hàng hóa trên toàn quốc. Nắm rõ tầm quan trọng trong việc lưu thông tất cả các loại hàng hóa của Quý khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam, Vận tải Phương Vy cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ đa dạng các dòng xe với đủ loại trọng tải. Vận chuyển hàng ghép đến hàng nguyên xe đặc biệt từ TP. HCM đi các tỉnh và TP. Hà Nội đi các tỉnh trên toàn quốc. Đến nay, công ty đã phát triển để trở thành một đơn vị vận tải đa phương thức đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng.


Thế mạnh của Phương Vy là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải : từ 1 tấn đến 30 tấn, vận chuyển hàng hóa bằng container, sơ mi, rơ mooc đường dài với trọng tải lên đến 33 tấn. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Vận tải Phương Vy đưa ra dịch vụ lấy hàng tận nơi và trả hàng tận nơi mọi ngõ ngách trên lãnh thổ Việt Nam đồng thời vận chuyển tất cả các loại mặt hàng trừ mặt hàng cấm theo Quy định của Pháp luật. Bên cạnh đó, Phương Vy đưa ra đội ngũ nhân viên, tài xế hỗ trợ Quý khách hàng nhiệt tình, lấy tiêu chí Vận chuyển Nhanh – Tiết Kiệm Chi Phí làm hài lòng Quý Khách. j:


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 38H4, Đường DN9, Khu phố 4, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
  • Điện thoại: 093 387 11 39
  • Email: vanchuyenphuongvy@gmail.com – vanmai.phuongvy@gmail.com
  • Website: https://vantaiphuongvy.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanchuyenphuongvy/
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy
VẬN TẢI PHƯƠNG VY
VẬN TẢI PHƯƠNG VY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy