Công Ty CP Kiến Trúc và Đầu Tư Xây Dựng A&More

Với bề dày 8 năm kinh nghiệm cùng dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn chuyên nghiệp, sáng tạo, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More tự tin là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất. Mỗi bước trong một dự án, A&More đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực. Dù là khách sạn bình dân hay 5 sao thì A&More luôn tìm ra những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo và hoàn toàn khác biệt giúp những công trình luôn tinh tế và đầy ấn tượng.


Tại sao chọn Công ty thiết kế nội thất A&More?

  • Là đơn vị thiết kế và thi công nội thất của nhiều dự án, công trình lớn: Tự hào là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, A&More đã thiết kế và cho “trình làng” hàng trăm công trình, dự án khác nhau tại các khu đô thị lớn như từ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhà ống, nhà ở, thiết kế văn phòng công ty...
  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất: A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ khách hàng.
  • Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng: Thay vì phải đi nhập khẩu các sản phẩm nội thất từ các đơn vị khác, công ty thiết kế và thi công nội thất A&More sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô trên 2000m2 đặt tại 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội chuyên triển khai sản xuất cho các bản vẽ thiết kế nội thất và đảm nhận thi công của công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More. Xưởng gỗ của công ty A&More được trang bị những công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về thẩm mỹ và chức năng sử dụng.
  • Cung cấp trọn gói quy trình thiết kế và thi công nội thất: A&More Architecture tự hào là một trong số ít công ty nội thất có thể cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn- thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình. Theo đó, đảm bảo tính chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác. Công ty nội thất A&More sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ tất cả các hạng mục trong công trình để luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công thực tế.
  • Bảo hành dài hạn, bảo trì vĩnh viễn: Công ty thi công và thiết kế nội thất A&More cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do A&More cung cấp. Kể từ ngày bàn giao công trình cho khách hàng, tùy theo từng hạng mục A&More sẽ bảo hành tối thiểu 1 năm. Bên cạnh đó, duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo mọi sản phẩm có độ bền cao. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rẻ nhất.

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Nhà máy: Tổ 9, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 024 3399 3333 & 0983 656 995 & 0333 766 666

Email: info@amore-architecture.vn

Website: https://amore-architecture.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAMore/

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin
Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như A&More, khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin
A&More
A&More

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy