Công Ty Thực Phẩm Lộc Vạn Xuân Lộc Vạn Xuân

top 1
Phương Trinh

Công ty TNHH Lộc Vạn Xuân là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu Bò- Gà-Heo- trực tiếp từ các nước Châu Âu.


Đơn vị có ưu thế vượt trội về thương hiệu, nhà sản xuất có quy mô lớn, uy tín & lâu năm với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Công ty TNHH Emivest Việt Nam là một trong những công ty chăn nuôi lớn nhất được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) tặng "Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi", trang trại hơn 10.000 gia cầm, cho năng suất cao.


Nhờ lợi thế quy mô, xem trọng chữ tín, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Lộc Vạn Xuân đã trở thành đối tác chiến lược của chuỗi cửa hàng gia cầm của nhiều hệ thống siêu thị lớn và các cửa hàng thực phẩm tươi sống khác. Ngoài ra, là nhà cung ứng lâu dài cho các tập đoàn thức ăn nhanh của quốc tế như KFC (Mỹ), Lotteria (Hàn Quốc). Đối với thị trường thương mại tập trung vào tiểu thương các chợ đầu mối, nhà hàng & quán ăn, Lộc Vạn Xuân hiện cũng là thương hiệu dẫn đầu được nhận biết, tín nhiệm và ưa thích sử dụng nhiều trên toàn TP.HCM.


Sản phẩm của Lộc Vạn Xuân được cấp giấy phép chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ điều kiện để cung cấp các thực phẩm tươi sống ( Gà, vịt ), thực phẩm đông lạnh - nhập khẩu. Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Lộc Vạn Xuân được kiểm dịch một cách chặt chẽ, mang lại giá trị dinh dưỡng cao, thực phẩm chế biến sạch sản xuất theo tiêu chuẩn Vietgap.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 51 Đ. Thạnh Lộc 41, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 165/38, Đ.Thạnh Lộc 41, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 0906 784 655 & 0901 447 781
Email:
locvanxuan7979@gmail.com.

Website: https://locvanxuan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/locvanxuanfood/

Lộc Vạn Xuân
Lộc Vạn Xuân
Lộc Vạn Xuân
Lộc Vạn Xuân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy