Top 10 Công ty xuất khẩu phần mềm tốt nhất TP. HCM

Trung Vũ 163 0 Báo lỗi

Hiện nay số lượng công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phần mềm ngày càng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên để chọn lựa được những đơn vị uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    Gọi điện

    Một trong những công ty thành viên của Tập đoàn FPT là FPT Software, hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới và lớn nhất Đông Nam Á. FPT Software là nhà xuất khẩu phần mềm, cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và công nghệ hàng đầu toàn cầu có trụ sở chính tại Việt Nam, với doanh thu gần 1.3 tỷ USD và 30.000 nhân viên tại 26 quốc gia. Là công ty tiên phong trong chuyển đổi số, FPT cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới về Nhà máy thông minh, Nền tảng kỹ thuật số, RPA, AI, IoT, Enterprise Mobility, Cloud, AR / VR, Business Applications, Application Services, BPO,...


    Công ty đã phục vụ hơn 700 khách hàng trên toàn thế giới, một trăm trong số đó là 500 công ty thuộc danh sách Fortune Global 500 trong các ngành Hàng không & Vũ trụ, Ô tô, Ngân hàng và Tài chính, Logistics & Vận tải, Tiện ích và hơn thế nữa. FPT Sofware xuất phát từ Công nghệ thông tin và Viễn Thông FPT là cốt lõi để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. Từ khi được thành lập cho đến nay, FPT Software đã là công ty phần mềm số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ Công Nghệ Thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm, bán lẻ sản phẩm công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà F-Town, Lô T2, Đường D1, Khu Công nghệ cao Sài Gòn, P. Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 024 3768 9048

    Email: fsoft.contact@fpt.com

    Website: https://fptsoftware.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software

  2. Top 2

    KMS Technology Vietnam

    Gọi điện

    KMS Technology Vietnam công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên lĩnh vực phát triển sản phẩm và gia công phần mềm. Bắt đầu chỉ với 4 thành viên sau 8 năm hoạt động tại KMS Technology Vietnam đã xây dựng được đội ngũ hơn 800 nhân viên, 06 năm liên tiếp được vinh danh top 10 Sao Khuê. Ngoài ra, KMS Technology Vietnam được bình chọn là top 5 công ty IT và top 32 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. KMS Technology Vietnam hiện là đối tác tin cậy có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện những dự án lớn & phức tạp với những công nghệ mới nhất với hơn 100 khách hàng đến từ hơn 27 quốc gia trên thế giới.

    Các sản phẩm được phát triển bởi KMS Technology Vietnam: qTest, Kobiton, Katalon, Witurn và nhiều sản phẩm khác sẽ sớm ra mắt. Cùng việc đầu tư văn phòng mới gần trung tâm TP. HCM với đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, KMS Technology Vietnam cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia cộng đồng sôi nổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tản Viên, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 9977

    Email: info@kms-technology.com
    Website: https://kms-technology.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kmstechnologyvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
  3. Top 3

    NashTech Vietnam

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ outsource tin cậy cho các công ty lập trình không chuyên về mảng Front-end là NashTech Vietnam. Mảng chuyển đổi từ các files thiết kế PNG, photoshop, AI sang giao diện website hoàn chỉnh bằng HTML, CSS, JS được NashTech Vietnam phát triển từ những năm 2009 với các đối tác đa phần từ Nhật. Một ý tưởng rõ ràng để cùng NashTech Vietnam trao đổi tư vấn, phương hướng phát triển, đưa ra những tính năng phù hợp nhất cho kế hoạch, độ phù hợp với thị trường và kinh phí dự kiến là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị.


    Để có được những thành công trên, NashTech Vietnam chủ trương tuyển dụng những lập trình viên tài năng, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và có kỹ năng tốt. Ứng viên sau khi gia nhập NashTech Vietnam sẽ được hướng dẫn cụ thể về công ty, các quy định, vị trí công việc. Theo đó, ngay trong quá trình thử việc, nhân viên sẽ được tham gia các khóa training về kỹ năng làm việc, giao tiếp để bổ sung đầy đủ các yêu cầu cần thiết khi làm việc tại NashTech Vietnam. Trong công việc, NashTech Vietnam khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm của mình để đóng góp cho sự phát triển bền vững của tập thể. Bên cạnh đó công ty luôn ghi nhận thành tích của các cá nhân và có chính sách khen thưởng kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3810 6200
    Email: career@nashtechglobal.com
    Website: https://careers.nashtechglobal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NashTechCareer/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
  4. Top 4

    Netlink

    Gọi điện

    Netlink là công ty chuyên về các giải pháp cho các publishers với mong muốn tối đa hiệu quả doanh thu và gia tăng traffic cho khách hàng thông qua các dịch vụ có chất lượng hàng đầu. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Netlink tự tin là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiếm tiền từ quảng cáo trên các trang web và ứng dụng di động, thông qua Google Adsense, Ad Exchange, DFP và Ads Network.


    Bên cạnh đó, Netlink còn cung cấp dịch vụ sản xuất phần mềm thông minh, giải pháp Video In-stream, Out-stream tiện lợi và tránh các vấn đề bản quyền, hỗ trợ Publisher tích hợp các công nghệ tối ưu tốc độ tải trang và các update về kĩ thuật, công nghệ mới. Hệ thống quảng cáo dựa trên đấu giá thời gian thực (RTB), sử dụng dễ dàng, hiệu quả cao, được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam. Phân phối hơn 5 tỷ hiển thị quảng cáo hàng tháng trên toàn cầu, cùng với các kĩ năng, kinh nghiệm và lợi thế của Google Channel Partner, Netlink tự tin sẽ giúp bạn tăng doanh thu quảng cáo và cung cấp giải pháp toàn diện cho các Publishers.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 024 6269 1999
    Email: info@netlink.vn
    Website: https://netlink.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NetlinkOnline/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Netlink
    Netlink
    Netlink
    Netlink
  5. Top 5

    Công ty Phần mềm Fast

    Gọi điện

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty Phần mềm Fast đã không ngừng nỗ lực phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu tại TP. HCM.


    Fast cung cấp đa dạng các giải pháp chuyển đổi số, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ đến lớn. Trong đó, nổi bật nhất là các giải pháp sau:

    • Phần mềm kế toán: Fast Accounting là giải pháp kế toán toàn diện, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của kế toán Việt Nam. Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, giúp kế toán tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.
    • Giải pháp ERP: Fast ERP là giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả mọi hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự,...
    • Phần mềm quản lý nhân sự: Fast HRM là giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn nhân lực, từ tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, đến tính lương, thưởng,...
    • Hóa đơn điện tử: Fast E-Invoice là giải pháp hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam. Phần mềm giúp doanh nghiệp gửi, nhận, lưu trữ, quản lý hóa đơn điện tử một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    • Chữ ký số: Fast CA là giải pháp chữ ký số được cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông. Chữ ký số giúp doanh nghiệp ký số các văn bản, tài liệu điện tử một cách an toàn và bảo mật.
    • Hợp đồng điện tử: Fast E-Contract là giải pháp hợp đồng điện tử giúp doanh nghiệp ký kết hợp đồng điện tử một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Với những nỗ lực không ngừng, Fast đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Các giải pháp của Fast đã được hàng nghìn doanh nghiệp tin dùng, góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu hướng và phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường 18, Khu phố 4, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7108 8788 & 1900 6811
    Email: info@fast.com.vn
    Website: https://fast.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhanMemFAST/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Công ty Phần mềm Fast
    Công ty Phần mềm Fast
    Công ty Phần mềm Fast
    Công ty Phần mềm Fast
  6. Top 6

    Rikkeisoft

    Gọi điện

    Với 12 năm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng di động, Rikkeisoft tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế app đa ngành nghề. Hiện nay, Rikkeisoft đã có khoảng 500 khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế IOS app chuyên nghiệp. Rikkeisoft với khả năng viết ứng dụng trên mọi nền tảng theo yêu cầu kết hợp với ý tưởng của bạn sẽ tạo ra những sản phẩm tạo dấu ấn sự khác biệt cũng như mang hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

    Khi sử dụng dịch vụ tại Rikkeisoft, khách hàng sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình cũng như mọi thông tin hợp tác được bảo mật tuyệt đối. Nếu bạn đang cần thiết kế app chuyên nghiệp và tìm đơn vị đáp ứng chất lượng và bảo mật. Hãy liên hệ Sento App để được tư vấn miễn phí. Rikkeisoft giúp khách hàng giảm thiểu tối đa tổng chi phí sở hữu bằng thời gian thực hiện nhanh, quy trình bài bản và chi phí thực hiện thấp. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu ứng dụng và không ngừng cập nhật xu hướng công nghệ mới, Rikkeisoft hiện đã tiếp cận và làm chủ hầu hết các công nghệ ứng dụng bán hàng tân tiến nhất hiện nay, đặc biệt là Blockchain, Affiliate...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Maritime Safety South, 42 Tự Cường, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 8004

    Email: contact@rikkeisoft.com
    Website: https://rikkeisoft.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rikkeisoft/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Rikkeisoft
    Rikkeisoft
    Rikkeisoft
  7. Công ty Cổ Phần Fujinet Systems là công ty phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, với gần 800 kỹ sư đang làm việc tại Việt Nam và 50 kỹ sư onsite tại Fujinet Japan Nhật Bản. Fujinet đã gặt hái nhiều thành công và ngày càng khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình ở thị trường trong nước và nước ngoài bằng các giải thưởng uy tín “Top 10 IT Outsourcing Enterprises” do VNITO bình chọn,” Top 50 doanh nghiệp Công Nghệ Thông Tin hàng đầu tại Việt Nam “ và "Giải thưởng Sao Khuê" do VINASA bình chọn.

    Từ khi được thành lập cho đến nay, Công ty Cổ Phần Fujinet Systems đã là công ty phần mềm số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm, bán lẻ sản phẩm công nghệ thông tin. Đến với Fujinet bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc năng động, trẻ trung, vừa làm vừa chơi nhưng không quên nhiệm vụ. Một phong cách làm việc hài hòa giữa nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Thỏa sức trau dồi tiếng Nhật với chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí, và nắm bắt nhiều cơ hội tu nghiệp tại xứ phù tang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9 Khu C tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3847 7000
    Email: info@fujinet.net
    Website: https://www.fujinet.net/

    Fanpage: www.facebook.com/FujinetSystemsJSC/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:15

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Fujinet Systems
    Công ty Cổ Phần Fujinet Systems
    Công ty Cổ Phần Fujinet Systems
    Công ty Cổ Phần Fujinet Systems
  8. Top 8

    Công Ty Phần Mềm Aegona

    Gọi điện

    Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh là điều vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp. Nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán này, Công ty phần mềm Aegona đã ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.


    Aegona là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế UI/UX và phát triển hệ thống phần mềm theo yêu cầu của Doanh nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Aegona đã triển khai thành công nhiều dự án phần mềm cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như:

    • Thương mại điện tử
    • Tài chính - ngân hàng
    • Sản xuất - kinh doanh
    • Giáo dục - đào tạo
    • Y tế - chăm sóc sức khỏe
    • Du lịch - dịch vụ

    Các sản phẩm phần mềm của Aegona được đánh giá cao về tính sáng tạo, hiệu quả và khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Aegona cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Tầng 4, Tòa Nhà QTSC 9, Đường Số 3, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7109 2939
    Email: contact@aegona.com
    Website: https://aegona.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aegona.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Công Ty Phần Mềm Aegona
    Công Ty Phần Mềm Aegona
    Công Ty Phần Mềm Aegona
    Công Ty Phần Mềm Aegona
  9. Top 9

    Digiwin Software Vietnam

    Gọi điện

    Digiwin Software Vietnam là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm quản trị ERP & thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của doanh nghiệp, Digiwin Software Vietnam mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất.


    Khi sử dụng giải pháp phần mềm của Digiwin Software Vietnam, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích như:

    • Nâng cao hiệu quả hoạt động: Các giải pháp phần mềm của Digiwin Software Vietnam giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình, giảm thiểu sai sót, tiết kiệm thời gian và chi phí.
    • Tăng cường khả năng cạnh tranh: Các giải pháp phần mềm của Digiwin Software Vietnam giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh.
    • Tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững: Các giải pháp phần mềm của Digiwin Software Vietnam giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, quản lý hiệu quả nguồn lực, từ đó tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

    Digiwin Software Vietnam là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng, Digiwin Software Vietnam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp phần mềm quản trị ERP & thông minh hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản trị ERP & thông minh cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với Digiwin Software Vietnam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Golden King Tower, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 0788
    Email: info_vn@digiwin.com
    Website: https://www.digiwin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Digiwinsoftvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Digiwin Software Vietnam
    Digiwin Software Vietnam
    Digiwin Software Vietnam
    Digiwin Software Vietnam
  10. Tại Việt Nam, chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự mình thực hiện chuyển đổi số thành công. Để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của các công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ thông tin.


    GSOT Group là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, triển khai và quản lý các giải pháp công nghệ thông tin. Với nền tảng công nghệ vững chắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, GSOT Group đã mang đến cho hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam những giải pháp chuyển đổi số hiệu quả.

    Các giải pháp của GSOT Group được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Các giải pháp chính của GSOT Group bao gồm:

    • ERP (Hoạch định tài nguyên doanh nghiệp): Giải pháp ERP giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện các hoạt động kinh doanh, từ sản xuất, kinh doanh, tài chính, nhân sự đến bán hàng, marketing.
    • Tư vấn (Consultant): GSOT Group cung cấp các dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin, giúp doanh nghiệp xác định nhu cầu và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với mình.
    • Triển khai (Development): GSOT Group triển khai các giải pháp công nghệ thông tin theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo giải pháp vận hành ổn định và hiệu quả.
    • Quản lý (Management): GSOT Group hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành các giải pháp công nghệ thông tin, đảm bảo giải pháp luôn được cập nhật và tối ưu.

    Bên cạnh các giải pháp công nghệ thông tin, GSOT Group còn cung cấp các dịch vụ branding và marketing nhằm giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu.

    Với phương châm "GROW GREAT TOGETHER (Tuyệt vời cùng nhau)", GSOT Group cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A Đường Số 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6286 1906
    Email: info@gsotgroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gsotgroup/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    Công Ty Phần Mềm GSOT Group
    Công Ty Phần Mềm GSOT Group
    Công Ty Phần Mềm GSOT Group
    Công Ty Phần Mềm GSOT Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy