Công ty TNHH TM & DV Tín Đức

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phá dỡ các công trình đã cũ kĩ, giải phóng mặt bằng một cách an toàn, chất lượng cao, Công ty TNHH TM & DV Tín Đức có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và có tay nghề cao luôn là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”. Đội ngũ kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sáng tạo và chuyên môn cao cảu công ty rất hân hạnh phục vụ những dịch vụ tốt nhất về: đào móng nhà, san lấp mặt bằng, tháo dỡ công trình,...


Các dịch vụ của Tín Đức gồm có: Đào móng đóng cừ, đổ bê tông móng nhà, vận chuyển xà bần, san nền sau thi công, san lấp mặt bằng, khoan cắt bê tông, đào hố ga, chuyên nhận phá dỡ công trình, ...Ngoài ra công ty Tín Đức còn cho thuê máy công trình.


Hiện tại Công ty Tín Đức đang có sẵn các loại máy: máy xúc đào các loại, 0,15 – 1.5m3 với đa dạng về các dòng máy cũng như các tính năng cần thiết cho mọi công trình, xe có thể gắn đầu búa, cho đơn vị thi công bắn đục bê tông theo từng địa hình và công trình khác nhau. Với các hãng như, HITACHI, KOBELCO, KOMATSU, CAT, MISUBITSI, HUYNDAI….., Máy ủi từ D20 – D5, Máy lu với rất nhiều các loại lu từ 500 kg đến lu 30 Tấn với các dòng lu rung, lu tính phục vụ cho mỗi khách hàng với các dạng công trình khác nhau, Xe tải lớn nhỏ. Chúng tôi cung cấp các dòng xe tại 1m3 tới 30m3.


Hình thức thuê tại Đức Tín gồm có: Thuê máy đào xúc có tài xế theo xe, thuê máy đào xúc không tài xế, thuê máy đào xúc theo ngày, theo ca, theo giờ, theo tháng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn làm hài lòng khách hàng. Hợp đồng cho thuê xe xúc dài hạn luôn đầy đủ tất cả các thông tin pháp lý, hóa đơn đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80/32/10 Đường Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0933 946 869
Email: xaydungtinduc@gmail.com
Website: https://xaydungtinduc.com/

Công ty TNHH TM & DV Tín Đức
Công ty TNHH TM & DV Tín Đức
Công ty TNHH TM & DV Tín Đức
Công ty TNHH TM & DV Tín Đức

Top 6 Địa chỉ cho thuê xe cơ giới, máy công trình, máy xây dựng uy tín nhất tại TP.HCM

  1. top 1 Vật liệu xây dựng Hiệp Hà
  2. top 2 Công ty Thiết bị và Xây dựng Âu Cơ
  3. top 3 Sài Gòn Ben
  4. top 4 Công ty Xây dựng Đại Thanh
  5. top 5 Thiết bị xây dựng Việt Phú Hưng
  6. top 6 Công ty TNHH TM & DV Tín Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy