Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới

Kiến Trúc Mới thương hiệu chuyên về tư vấn, thiết kế thi công nhà ở cao cấp, cao ốc văn phòng, trường học, showroom, quán cà phê... đã được tín nhiệm của nhiều khách hàng trong những năm qua. Kiến Trúc Mới không ngừng phát triển về số lượng cũng như chất lượng thiết kế, thi công, nhằm thỏa mãn cao nhất những nhu cầu của khách hàng.


Sự chuyên nghiệp hóa đã cho ra đời những tác phẩm kiến trúc độc đáo nhất, đáp ứng tốt về công năng, thỏa mãn điều kiện khí hậu cho từng khu vực địa lý, áp dụng khoa học phong thủy cho từng không gian, nhằm tối ưu hóa không gian kiến trúc đáp ứng tốt nhất cuộc sống của nhiều người. Để thực thi những tác phẩm kiến trúc nghệ thuật ấy một cách hoàn hảo, Kiến Trúc Mới không ngừng đào tạo và nâng cao chất lượng tay nghề đội ngũ kỹ sư, công nhân thi công lành nghề, trang bị những công cụ thi công hiện đại, nhằm giúp thực thi công trình trong thời gian ngắn nhất, giá thành thấp nhất nhưng chất lượng vẫn không thay đổi theo năm tháng.


Với Kiến Trúc Mới mỗi công trình là một tác phẩm, một "đứa con" tinh thần được ấp ủ bởi niềm đam mê và lòng nhiệt huyết. Những tác phẩm kiến trúc do Kiến Trúc Mới tư vấn, thiết kế và thi công luôn mang đậm dấu ấn và mang nét kiến trúc riêng biệt của thương hiệu Kiến Trúc Mới. Thương hiệu Kiến Trúc Mới đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và là khách mời uy tín của các chương trình truyền hình về kiến trúc. Kiến Trúc Mới luôn tạo ra những tác phẩm hoàn hảo làm cho bạn phải ngạc nhiên và thích thú khi bước vào tổ ấm của mình. Luôn chào đón các bạn với những dịch vụ hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: 136 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM - 0283 8160 798 & 0283 8160 799.
    • PGD: P1901 - Lầu 19 tòa nhà Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM. - 028 222 03032
  • Email: info@kientrucmoi.vn
  • Website: http://kientrucmoi.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/kientrucmoi.ltd?fref=ts
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế – Xây Dựng Kiến Trúc Mới
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy