Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp

Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng qui trình Tư vấn –Thiết kế – Xây dựng và Sửa chữa nhà ở theo tiêu chuẩn hiện hành vào công trình dân dụng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, trí sáng tạo cao đã tạo nên các mẫu nhà đẹp, hiện đại làm hài lòng mọi khách hàng.


Các dịch vụ mà công ty cung cấp bao gồm:


  • Tư vấn thiết kế, thiết kế xây dựng mô hình 3D chuẩn.
  • Thi công xây dựng nhà ở.
  • Dịch vụ sửa chữa nhà nhanh Bác Sĩ Xây Dựng.
  • Những trang kiến thức ngành và mẫu nhà đẹp đầy đủ nhất Việt Nam.

Về dịch vụ tư vấn thiết kế quý khách sẽ được tư vấn theo yêu cầu qua các phương tiện online, qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp. Phương châm Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp là tư vấn đầy đủ quy trình cụ thể và kết hợp khai thác thắc mắc và giải đáp toàn diện cho chủ nhà từ mọi mặt của vấn đề xây dựng nhà, quản lý dự án,…(Sức chịu lực công trình trên từng loại nền đất, kết cấu khung nhà BTCT, chọn vật liệu cho từng chi tiết cụ thể, phong thủy xây dựng, những lỗi căn bản mà nghiêm trọng, …) Quý khách có thể tìm hiểu thêm kiến thức từ website này trong những mục chủ đề sau: cẩm nang thiết kế, cẩm nang kiến trúc,cẩm nang xây nhà, cẩm nang sửa nhà,…

Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp
đang từng bước rút ngắn nhất thời gian thiết kế cho khách hàng trong khả năng có thể là với một nửa thời gian như từ trước đến nay. Và trong năm 2011 Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp thành lập Phòng PHƯƠNG ÁN 3D với công nghệ cao và tay nghề dày dặn kinh nghiệm của các Kiến Trúc Sư, phòng phương án này sẽ cung cấp đến quý khách hàng những phương án thiết kế ngay trên màn hình 3D và thực hiện ngay vào lần gặp đầu tiên của khách hàng tại Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp. Chỉ trong khoảng thời gian 2 đến 3 giờ quý khách sẽ được các Kiến Trúc Sư hình thành một phương án khá đầy đủ theo yêu cầu mà quý khách được góp ý trực tiếp trước màn hình thiết kế 3D (và có thể xuất phim quay cảnh toàn bộ căn nhà từ nội thất và ngoại thất nếu được gia chủ ỵêu cầu). Với phương thức này Kiến Trúc Nhà Đẹp mong góp phần cải thiện thời gian quý báu của gia chủ và cho cả Công ty Kiến Trúc Nhà Đẹp được cải thiện ngày một chuyên nghiệp hơn. Với phương án này sẽ giúp gia chủ hiểu được căn nhà trong tương lai của mình, mà không phải tưởng tượng ngày qua ngày như từ trước đến nay. Và giúp chủ nhà đủ cơ sở dữ liệu để quyết định phương án nào là tối ưu nhất để đi đến việc ký kết hợp đồng thiết kế mà không phải bỏ thời gian sửa đi sửa lại nhiều lần từ KTS.

Trước khi tham gia góp ý trực tiếp vào phương án của KTS, chủ nhà sẽ được lướt qua một vòng từ những hình ảnh Mẫu Nhà Đẹp đa dạng và đầy đủ nhất Việt Nam. Từ đó chúng ta sẽ có được những ý tưởng ban đầu cho căn nhà yêu của mình, mà khi tiến hành thiết kế sẽ xoay quanh những ý tưởng và những hình ảnh mong ước mà gia chủ đã cảm nhận được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 19, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại:
(028) 35.090909

Fax: (028) 54.106 899
Website:
https://kientrucnhadep.vn

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp
Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp
Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp
Công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Đẹp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy