Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu

Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu được biết đến như là nhà cung cấp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp, là đơn vị có đầy đủ năng lực và tư cách pháp nhân kinh doanh, Bếp Toàn Cầu cung cấp các sản phẩm phẩm nhà bếp luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và hoàn thành mọi yêu cầu dù khó nhất của Quý khách hàng.


Song song với chính sách chất lượng sản phẩm, Công ty luôn đầu tư, cải tiến về chất lượng phục vụ và bảo hành, bảo trì sau lắp đặt. Ngay từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, Công ty đã kinh doanh và nhập khẩu các thiết bị nhà bếp công nghiệp, trong nhà hàng, khách sạn từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Công ty liên tục nâng cao về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã và tính năng sử dụng của sản phẩm.


Với máy làm kem tại Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu với đa dạng mẫu mã, thương hiệu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng mua hàng tại đây sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về các thông số và cách thức hoạt động của từng loại máy, thêm vào đó là chính sách bảo hành dài hạn, cam kết uy tín, chất lượng chính hãng đến tay khách hàng.


Tại Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu đang cung cấp các dòng máy làm kem uy tín trên thị trường bao gồm:

  • Máy làm kem tươi Panasonic: Ưu điểm của loại máy làm kem sử dụng lốc làm lạnh Panasonic là thiết bị làm kem nhanh với nhiệt độ tối ưu đồng thời vẫn rất tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ chuyên biệt. Bên cạnh đó, tuổi thọ sản phẩm cũng bền bỉ với thời gian, hoạt động êm ít gây ra tiếng ồn.
  • Máy làm kem tươi Elip: Các loại máy làm kem Elip đều có dạng hình hộp chữ nhật đứng, lớp vỏ inox không gỉ an toàn cho sức khỏe mọi người. Ứng dụng công nghệ làm kem tiêu chuẩn của Ý, máy làm kem Elip đảm bảo: Thành phẩm kem làm ra thơm ngon, mịn và rất lạnh. Tan ngay trong miệng, kết hợp thêm các hương liệu tự nhiên sẽ tăng màu sắc giúp bạn tăng nhanh số lượng kem bán ra.
  • Máy làm kem tươi Taylor: Taylor cũng là là một trong những dòng máy làm kem tươi thương hiệu cao cấp xuất xứ từ Ý. Máy làm kem Taylor sở hữu những tính năng vượt trội và công suất vận hành tối đa. Các dòng máy làm kem này phù hợp với các quán kinh doanh đồ uống: Quán kem hay cà phê…
  • Máy làm kem tươi Donper: Ưu điểm của dòng máy này thì có rất nhiều như kem được giữ bảo quản đông lạnh trong ống xilanh với lớp cách nhiệt siêu tốt, trữ được nhiều giờ vẫn tươi ngon, phục vụ khách nhanh chóng và tiện lợi! Bảo vệ môi trường với hệ thống ga R404 tiêu chuẩn –máy có tuổi thọ cao, an toàn chất lượng!
  • Máy làm kem tươi Tokadai: Ưu điểm của máy bán kem tươi Tokadai là thiết kế máy nhỏ gọn, di chuyển tiện lợi. Lốc làm lạnh cao cấp Panasonic/Secop, Chế tạo máy bằng thép nguyên khối sáng bóng, độ bền cao. Phù hợp với nhu cầu kinh doanh nhỏ - lẻ. Ngoài ra, máy làm kem Tokadai có thiết kế cần gạt sử dụng dễ dàng nhờ vào ứng dụng kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Giúp lấy kem nhanh gọn, tạo được hình ốc xoắn cho ly kem đẹp, đặc biệt hạn chế vấn đề dư kem trong cần gạt tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 255, Trần Nhân Tông, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0979 184 888
Email:
sales@beptoancau.com
Website:
https://beptoancau.com
Fanpage:
www.facebook.com/thietbibeptoancau

Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu

Top 6 Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Hải Âu Group
  2. top 2 Sieuthitaigia.vn
  3. top 3 NewSun
  4. top 4 Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu
  5. top 5 Cửa hàng máy làm kem tươi, kem cuộn Thái Lan
  6. top 6 Công ty TNHH Tam Thuận Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy