Top Thrill Dragster (190 km/giờ)

Top Thrill Dragster là tàu lượn siêu tốc tiếp theo “ghi tên” trong top những tàu lượn có tốc độ kinh hoàng nhất thế giới. Tàu lượn Top Thrill Dragster có chủ đề về xe đua với tốc độ 190km/h. Không chỉ đáng sợ về tốc độ, hệ thống khởi động thủy lực khiến cho tàu tăng tốc vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau 4 giây, tàu có thể đạt tốc độ cao nhất rồi xuống dốc một mạch và quay ngoắt 270 độ.


Tàu lượn siêu tốc Top Thrill Dragster nằm ở Sandusky, Công viên giải trí Cedar Point của Ohio. Trong nhiều năm trước, tàu lượn siêu tốc dựa vào các dây xích để kéo những chiếc xe lên đỉnh đồi nâng và xây dựng một hồ chứa năng lượng tiềm năng. Nhưng các hệ thống động cơ mới đã giúp chúng có thể phóng tàu lượn theo chiều ngang thay vì kéo chúng lên đồi. Một hệ thống phóng nhanh chóng được yêu thích sử dụng động cơ cảm ứng tuyến tính (LIM). Một chiếc tàu lượn như vậy ở Cedar Point đã giúp những người ngồi tàu lượn có thể ra khỏi nhà ga năm lần, ở năm tốc độ khác nhau và đạt tốc độ 72 dặm/giờ chỉ trong 2,5 giây.


Các kiến trúc sư và kỹ sư đã chuẩn bị gần 1.300 bản thiết kế trong ba năm khi tàu lượn siêu tốc Top Thrill Dragster vẫn còn nằm trên bảng vẽ. Dự án đã kêu gọi tới 90 xe tải chở thép để vận chuyển bằng thuyền, tàu hỏa và xe tải từ châu Âu đến Cedar Point, và sự làm việc miệt mài của gần 200 công nhân xây dựng. Cố định cấu trúc khổng lồ là 149 footers đặt trong 9.000 mét khối bê tông. Nó được giữ với nhau bằng 5.400 bu lông. Công nhân lắp đặt hơn 100 dặm của cáp điện cho hệ thống điện phức tạp trên Thrill Dragster

Tàu lượn siêu tốc Top Thrill Dragster
Tàu lượn siêu tốc Top Thrill Dragster
Trải nghiệm cảm giác mạnh trên tàu lượn siêu tốc Top Thrill Dragster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy