Crete, Hy Lạp

Đảo Crete, Hy Lạp là hòn đảo lớn nhất đất nước này. Nơi đây cũng được mệnh danh là kỳ quan trên biển Aegean với vẻ đẹp thi vị và đồng thời là vùng đất khai sinh ra những câu chuyện thần thoại Hy Lạp cuốn hút. Không phải ngẫu nhiên mà đảo Crete Hy Lạp được đánh giá là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất đất nước gắn liền với những câu chuyện thần thoại. Nơi đây không thiếu những bãi biển rực rỡ, những thành phố nhộn nhịp và hiện đại. Và hơn hết, đây chính là vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích cổ xưa nằm trên các làng chài nhỏ giữa khung cảnh huyền bí với rừng núi gồ ghề có những ngôi nhà nằm cheo leo trên sườn đồi yên tĩnh.


Đảo Crete, Hy Lạp là một trong số nhiều đảo của đất nước nằm bên bờ Địa Trung Hải và có diện tích khoảng 8.260km2. Dân số hòn đảo khoảng 600.000 người. Mỗi năm, Crete đón tiếp hơn 4 triệu du khách từ khắp các nước trên thế giới đến tham quan, chiêm ngưỡng. Thiên nhiên Hy Lạp đã vô cùng ưu ái cho hòn đảo này. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của những bờ biển dài với màu cát trắng, đắm mình trong làn nước biển biêng biếc sắc xanh màu da trời và không khí thật trong lành.


Nếu dành thời gian đi dạo dọc theo những con đường xuyên đảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ được tạo nên từ những hàng cây trúc đào nở hoa hồng hoa trắng đan xen nhau rực rỡ cả một góc trời nhiều gió biển. Hơn thế nữa, thỉnh thoảng một vài cánh chim hải âu chao liệng trên nền trời xanh nắng vàng tạo nên nét yên bình, làm xao xuyến bao du khách yêu cái đẹp.

Crete, Hy Lạp
Crete, Hy Lạp
Crete, Hy Lạp
Crete, Hy Lạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy