Seychelles, Cộng hòa Seychelles

Nằm ở Ấn Độ Dương, ở vùng Đông Phi rộng lớn, quần đảo Seychelles với hơn 100 đảo lớn nhỏ và những bãi san hô với đá hoa cương, trong đó những hòn đảo chính là Mahé, Praslin, Silhouette và Digue. Victoria, thủ đô của quần đảo, nằm trên đảo Mahé. Dân ở đây rất nồng nhiệt và ngọt ngào, họ luôn bày tỏ lòng mến khách với tất cả những ai đến nơi đây. Quần đảo Seychelles có khoảng 84.000 dân, tập trung chủ yếu trên đảo Mahé. Bãi biển vịnh Royale, thuộc một trong những vùng đông dân nhất quần đảo, nhưng lại không hề bị mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.


Vẻ đẹp nơi đây được tạo nên bởi những thảm thực vật tự nhiên của một khu vườn khổng lồ với đủ loại cây trái nhiệt đới. Từ thủ đô Victoria, con đường ngoằn ngoèo dẫn lên đồi tạo thành một cột sống dọc theo chiều dài của đảo, nối liền khu rừng nhiệt đới trên cao với Vườn quốc gia Morne Seychelles. Ẩn trong những ngọn đồi ấy là Le Jardin du Roi, một nhà vườn bằng gỗ đã được cải tạo qua bảy thế hệ của một gia đình. Vào trong vườn, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thoang thoảng mùi sả, nhục đậu khấu hòa quyện với hương thơm nồng của ngọc lan tây và hoắc hương. Khám phá Mahé bằng xe đạp hoặc ngồi xe buýt công cộng vòng quanh đảo là phù hợp.


Praslin, hòn đảo lớn thứ hai, có một sân bay nhỏ nhưng cũng tiếp cận dễ dàng bằng bè gỗ. Đây chính là trái tim của hòn đảo với rừng rậm nguyên thủy, một trong những hệ sinh thái được bảo tồn tốt nhất thế giới. Các di sản thế giới đều được bảo tồn trong Vườn quốc gia Praslin - quê hương của giống dừa khổng lồ “coco de mer” đặc trưng chỉ có trên hai hòn đảo ở Seychelles. Coco de mer có hình thù gợi cảm, hệt như vòng ba của phụ nữ và là biểu tượng của đất nước này. Do có khả năng chữa bệnh nên dừa coco de mer rất đắt đỏ và được bảo tồn kỹ lưỡng.

Seychelles, Cộng hòa Seychelles
Seychelles, Cộng hòa Seychelles
Seychelles, Cộng hòa Seychelles
Seychelles, Cộng hòa Seychelles

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy