Maldives

Maldives, quốc đảo nằm gần đường xích đạo trong khu vực Nam Á, phía Nam - Tây Nam Ấn Độ luôn là giấc mơ của nhiêu người khi nghĩ đến du lịch biển. Với 1.192 đảo san hô tập trung thành 26 nhóm đảo và khoảng 200 đảo có người sinh sống, “đặc sản” du lịch của Maldives là những khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng thế giới với những bangalow nằm ngay trên những rạn san hô sặc sỡ. Đến với Maldives bạn sẽ thấy rằng, thiên đường không quá xa như bạn nghĩ.


Từ đảo quốc nhỏ bé nhất châu Á, Maldives đã trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, rạn san hô rực rỡ ẩn mình dưới làn nước biển xanh ngọc. Hình ảnh thân quen về Maldives là những khu nghỉ dưỡng hình cây cọ vươn mình ra biển. Nơi đây cũng nổi tiếng với bầu không khí lãng mạn mà đôi tình nhân nào cũng mong muốn được đến một lần trong đời.


Một trong những trải nghiệm độc đáo nhất Maldives là bơi cùng cá mập, rùa biển. Không phải resort nào cũng cung cấp dịch vụ này, du khách phải đặt mua tour. Cá mập ở Maldives được nuôi và huấn luyện nên bạn có thể thoải mái bơi cùng chúng. Mỗi loài sẽ ở một khu vực riêng và thường xuất hiện vào giờ cho ăn. Ngoài cá mập và rùa biển, bạn cũng có thể mua các tour ngắm cá heo. Chúng thường bơi theo đàn lớn và tự nhiên nhào lộn trên mặt nước mà không e ngại trước sự có mặt của du khách.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động không thể thiếu khi đến Maldives, hầu hết các đảo đều có bãi tắm riêng. Bãi biển ở đây nổi tiếng với cát trắng, biển xanh và trong sạch. Một số resort cao cấp sẽ chở khách đến các bãi san hô lớn để du khách lặn biển và khám phá hệ sinh thái dưới biển. Tiếp đến là câu cá ngắm hoàng hôn. Dịch vụ này khá phổ biến ở các đảo dân sinh. Du khách có thể mua vé, lên tàu cùng dân bản địa để ra khơi ngắm hoàng hôn trên biển. Tối về ngồi câu cá và thưởng thức các món hải sản được chế biến tại chỗ.

Maldives
Maldives
Maldives
Maldives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy