Fiji, Cộng hòa Fiji

Fiji nằm cách New Zealand 2000 km về phía Đông Bắc, nơi còn được biết đến là "hòn ngọc" của Thái Bình Dương. Quần đảo này mang trong mình nét đẹp hoang sơ, khung cảnh của một thiên đường. Fiji quy tụ nhiều hòn đảo xinh đẹp trải dài 1000 km đường bờ biển gồm 322 hòn đảo lớn và 522 đảo nhỏ. Phần lớn, các đảo ở Fiji có địa hình đồi núi, che phủ bởi những rừng nhiệt đới nguyên sinh. Với khí hậu nhiệt đới, hệ sinh thái động, thực vật ở quốc đảo rất phong phú và đa dạng.


Một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Fiji là bãi biển Coral trải dài tới 50 dặm và được bao quanh bởi các rạn san hô đẹp tuyệt diệu. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được lặn xuống biển sâu, thả mình giữa lòng san hô rực rỡ đầy sắc màu. Không những vậy, bờ biển này còn thu hút du khách bởi những khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng. Dọc bờ biển Coral còn có vườn gia vị Fiji, nơi du khách có thể thỏa thích đắm chìm trong mùi hương liệu ngạt ngào.


Để tìm về cảm giác tĩnh tâm, nhiều du khách đặt chân tới Fiji đều không quên ghé qua ngôi đền Sri Siva Subramaniya nằm ở Nadi, khu đô thị lớn thứ ba ở đảo quốc xinh đẹp này. Bỏ lại những ồn ào của cuộc sống thường ngày, du khách có thể đắm mình trong sự linh thiêng và thư giãn với tâm thế thoải mái nhất. Được xem là ngôi đền Hindu lớn nhất phía Nam bán cầu, Sri Siva Subramaniya khoác lên mình phong cách kiến trúc Dravidian (kiến trúc chóp vuông, với họa tiết chi tiết tỉ mỉ từ đáy chóp đến đỉnh chóp) rất đặc biệt khi có sự kết hợp của rất nhiều màu sắc mới lạ. Ngôi đền là một khu phức hợp gồm 3 phần, đền chính là nơi đặt bức tượng vị thần Murugan được chạm khắc ở Ấn Độ, trong khi đền thứ hai thờ thần Ganesh, và đền thứ ba dành riêng cho thần Meenakshi và thần Shiva.

Fiji, Cộng hòa Fiji
Fiji, Cộng hòa Fiji
Fiji, Cộng hòa Fiji
Fiji, Cộng hòa Fiji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy