Santorini, Hy Lạp

Santorini ở phía Bắc biển Aegean được tạo nên bởi sự phun trào núi lửa. Hòn đảo này có những biệt thự và những ngôi chùa mái vòm màu xanh xinh đẹp dường như treo ra vách đá núi lửa mà lao thẳng ra biển xanh. Bãi biển ở một vài nơi có bãi cát đen và đỏ và có vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Đó là một trong những nơi mỹ lệ và đắt giá nhất trên thế giới.


Santorini thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Xanh - trắng là hai màu chủ đạo tại hòn đảo xinh đep này. Với lối kiến trúc nhất quán và màu sắc đồng bộ, Santorini như một quần thể của những tổ chim trắng nổi li ti giữa nền xanh Địa Trung Hải. Để đến với Santorini, du khách sẽ mất một đêm đi phà Blue star từ cảng Piraeus ở Athens. Nếu không có thời gian, du khách có thể đáp máy bay từ Athens thẳng tới Santorini trong vòng chưa đầy một tiếng. Hòn đảo được đặt tên là Santorini vào thế kỷ 13 với nguồn cảm hứng từ Thánh Irene (Saint Irene). Trước đó, hòn đảo này được gọi là Kallístē vào thế kỷ 19, Thera là tên chính thức của hòn đảo này song cái tên Satorini lại phổ biến hơn và được dùng tới ngày nay.


Giữa khung cảnh đẹp tựa truyện cổ tích, thong dong thả bộ cả ngày cũng không làm ai thấy mệt mỏi. Sắc trắng được chọn làm màu sơn chủ đạo không chỉ vì nó hài hoà với màu xanh đại dương, mà còn giúp giảm nhiệt từ quá trình hấp thụ nắng nóng. Cả thành phố thuần nhất một màu sơn. Những ngôi nhà tựa như tổ chim trắng tinh khôi nằm chênh vênh trên vách núi cạnh bờ biển. Tất cả nổi bật trên nền đại dương mênh mông và bầu trời xanh ngắt đã tạo nên một Satorini đẹp mê hồn.

Santorini - Hy Lạp
Santorini - Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy