Cú Trên Cây Coffee & Beer

top o
Kim Tuyền

Nếu bạn là một “con nghiện Đà Lạt” mà không có thời gian vượt hơn 300km từ Sài Gòn lên Đà Lạt. Ở Sài Gòn có một địa điểm như Đà Lạt đây. Nếu homestay Cú Trên Cây Đà Lạt nổi tiếng khắp cộng đồng mạng thì Cafe Cú Trên Cây ở Sài Gòn chính là một Đà Lạt nhỏ. Với không cực chill như ở Cú Trên Cây Coffee & Beer thì đây là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để học tập và làm việc đấy nhé.


Nếu bạn cũng là một người yêu môi trường thì Cafe Cú Trên Cây chắc hẳn là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Bởi quán cũng sử dụng cốc uống thủy tinh có thể dùng nhiều lần. Đồng thời là ống hút giấy thân thiện với môi trường. Đến đây, bạn thật sự sẽ được hòa mình vào một không gian xanh đúng nghĩa. Cafe Cú Trên Cây được bao bọc bởi những tán cây xanh mát, rất giống một tổ chim xanh nhỏ. Tiệm cũng được thiết kế tinh tế với sàn gỗ mộc mạc được ghép vào nhau từ những miếng nhỏ. Không những vậy, bàn ghế gỗ được bày vừa đủ sát nhau để giữ được sự thân tình mà cũng không khiến người ta mất đi cảm giác riêng tư. Không gian quan bao gồm hai phần. Một là trong nhà và hai là ngoài hiên. Khu vực bên ngoài hiên thông thường sẽ thoáng đãng hơn nhờ có nhiều cây xanh. Và nó cũng giống với một Đà Lạt thứ thiệt hơn bởi chút phảng phất se se và mơ hồ. Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị một chiếc quạt lớn ở bên trong. Chiếc quạt này sẽ giúp cho những ngày hanh oi của Sài Gòn nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!


Có thể nói, Cú Trên Cây Coffee & Beer thật sự hội tụ nhiều điểm để trở thành một nơi để trở về. Vậy nên cuối tuần này mau rủ ngay hội bạn thân đến thưởng thức những đồ uống thơm ngon và cùng “chill” với quán Đà Lạt thu nhỏ này nhé! Nếu có đang nhớ Đà Lạt một chút thì đây chính là giải pháp dành cho bạn nữa đó!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

    Điện thoại: 028 6271 4757

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencaycoffeeandbeer

    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy