Nhã Nam Books N' Coffee

top o
Kim Tuyền

Những ai mê đọc sách và fan cuồng của sách thì không nên bỏ qua Nhã Nam Book N’ Coffee. Đây cũng là nơi phù hợp cho bạn trao đổi công việc với bạn bè và không gian học tập lý tưởng cho nhiều người.


Quán có 2 tầng, tầng dưới là giếng trời và tầng trên là khu vực dành cho những ai muốn học tập, ngồi cà phê hay hội họp với bạn bè. Điểm đặc biệt ở đây là mô hình cà phê sách được kết hợp rất tinh tế và hài hòa. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check – in lý thú của giới trẻ trong thời gian tới. Dù bạn lười đọc sách hay không có sở thích đọc sách thì khi đến đây bạn sẽ phải xiêu lòng và hứng thú với việc đọc hơn. Quán có thiết kế rất rộng rãi, đặc biệt là khu giếng trời cùng nhiều không gian bày trí đặc sắc khác qua lớp kính trong suốt.


Sách ở đây có nhiều loại nhưng chủ yếu là đầu sách của Nhã Nam phát hành. Không gian quán tới 200m vuông và thiết kế rất tinh tế, cách trình bày sách khá hài hòa và chia theo từng khu rất dễ tìm. Cách sắp xếp sách ở Nhã Nam Books N’ Coffee rất hài hòa, các giá sách khổng lồ làm nhiều người choáng ngợp ngay lần đầu nhìn thấy. Tất cả không gian đều được tận dụng đề làm kệ sách như: kệ trên, sát tường, gầm cầu thang. Mỗi khu vực đều có đặc tính và loại sách riêng.


Không chỉ có việc lựa chọn sách mà việc dùng đồ uống gì tại quán cũng khiến bạn suy nghĩ đấy nhé. Phải nói là menu khá đa dạng như: soda, trà trái cây các loại, matcha, latte, bạc xỉu, cacao, cà phê,…Món được nhiều người yêu thích nhất đó là Strawberry Latte vì có vị béo của sữa và vị ngọt tự nhiên của mứt dâu do quán tự làm. Vừa đọc sách, vừa thưởng thức đồ uống yêu thích thì còn gì bằng. Bên cạnh đóm quán còn có nhiều loại bánh để cho bạn có thêm năng lượng để đọc sách đấy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24A, đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 028 3510 6778

Website: http://nhanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee

Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee
Nhã Nam Books N' Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy