Vons Chicken

Bạn đã chọn được món ăn nào cho cuối tuần này chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy thử nghĩ đến món Hàn xem sao nào? Nhắc đến đồ ăn Hàn Quốc dễ ăn lại hấp dẫn, giá thành phải chăng, không gian phù hợp cho buổi hẹn của bạn thì không thể bỏ qua Vons Chicken rồi. Gà sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn thưởng thức món ăn mang đặc trưng của ẩm thực xứ kim chi. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Đặc biệt là với bánh gạo cay, nước sốt vừa ăn, bánh gạo dai dai phủ đều một lớp phô mai mỏng nhẹ, chả cá, trứng nữa thì còn gì tuyệt bằng cho những ngày đông se lạnh thế này nhỉ.


Gà rán vàng giòn, vỏ nóng hổi, cắn một miếng là tan ngay, thịt gà mềm, ấm, thơm nức mũi. Gà xào cay phô mai cũng là một lựa chọn thú vị lắm đấy nhé! Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ níu chân mọi khách hàng quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0931 209 896

Fanpage: www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Vons Chicken
Vons Chicken
Vons Chicken
Vons Chicken

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy