Đại học Alberta

Đại học Alberta là một trường đại học hàng đầu nằm ở phía bắc Canada, trực thuộc tỉnh Alberta - một nơi sản xuất dầu mỏ lớn nhất tại đất nước này. Nó được xem là một trong những trường đại học danh giá với một mức học phí không hề rẻ và để vào học tại Alberta là một điều không hề dễ dàng, bởi những điều kiện về điểm số cũng như trình độ tiếng Anh được đòi hỏi khá cao.


Trường được thành lập từ năm 1908, sau hơn 1 thế kỉ hoạt động, trường đã đạt nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo. Đại học Alberta là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Canada với những nghiên cứu mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế về các lĩnh vực y học, hoá học, công nghệ Nano, nhân văn…


Hệ thống giáo dục của Alberta nói riêng và Canada nói chung nổi danh trên toàn thế giới, kết quả học tập của sinh viên được công nhận tại bất cứ quốc gia nào. Đây cũng là nơi đào tạo và cung ứng ra thị trường những nhân lực chất lượng cao làm việc trực tiếp tại Canada hay các công ty hàng đầu khác trên toàn thế giới.

Website: https://www.ualberta.ca/index.html
Fanpage:
ww.facebook.com/ualberta

Alberta
Alberta
Alberta
Alberta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy