Đại học McMaster

Đại học McMaster là một trường đại học nghiên cứu công ở Hamilton, Ontario, Canada. Khuôn viên chính nằm gần khu dân cư của Ainslie Wood và Westdale, gần Vườn Bách thảo Hoàng gia Hamilton. Trường có sáu khoa học: Trường kinh doanh DeGroote, kỹ thuật, khoa học y tế, nhân văn, khoa học xã hội và khoa học. Đây là một thành viên của U15, một nhóm các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu ở Canada.


Hiện nay, trường được biết đến với tư cách trường đại học đổi mới nhất Canada. Phương pháp học tập từ các vấn đề do trường khởi xướng hiện nay là một trong những phương pháp giảng dạy phổ biến nhất tại bậc cử nhân ở các trường đại học khu vực Bắc Mỹ.


Đại học McMaster được đánh giá tương đối cao trên các bảng xếp hạng đại học thế giới. Cụ thể, trường nắm giữ vị trí thứ 113 trên bảng xếp hạng chung theo đánh giá của Time higher education 2017 và đứng thứ 149 theo xếp hạng của QS. Đây cũng là một trong bốn trường đại học duy nhất tại Canada liên tục nằm trong top 100 của một bảng xếp hạng đại học toàn cầu.


Các ngành học của trường cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể, ngành Y tế của trường đứng thứ 27 trên bảng xếp hạng ngành học thế giới. Các ngành thống kê, tâm lí học, địa lí, ngôn ngữ và văn học anh, lịch sử, toán học, kỹ thuật và khoa học vật liệu, triết học của trường cũng nằm trong top 150 ngành học toàn cầu theo đánh giá của QS.

Website: https://www.mcmaster.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/mcmasteruniversity

Đại học McMaster
Đại học McMaster
Đại học McMaster
Đại học McMaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy