Đại học Western

Đại học Western được coi là một trong những trường đại học lâu đời nhất, lớn nhất và đẹp nhất ở Canada. Đại học Western được thành lập vào năm 1878 và thường được biết đến là Western đối với người dân Canada và các trường đại học khác.


Kể từ khi khóa đầu tiên tốt nghiệp vào năm 1883, Western đã phát triển thành một trường đại học lớn và có uy tín quốc tế với 12 khoa và trường học, và ba trường cao đẳng đại học liên kết cung cấp hơn 400 khóa học khác nhau. Cùng với đội ngũ giảng viên và nhân viên hành chính, các sinh viên trường Western tận hưởng một cuộc sống học tập và xã hội đa dạng.

Western là một trong những trường đi đầu phong trào sáng tạo, áp dụng kiến thức vì lợi ích xã hội thông qua những thành tựu trong giảng dạy và nghiên cứu. Hiện trường xếp thứ 8 tại Canada và nằm giữa top 203 đại học tốt nhất thế giới. ại học Western là một trong những trường đại học quốc tế hàng đầu, thu hút sinh viên và giảng viên từ nhiều quốc gia khác nhau. Trường cũng thường xuyên hợp tác và có các chương trình trao đổi quốc tế.


Website: https://www.westernsydney.edu.au/
Fanpage:
www.facebook.com/westernsydneyu

Đại học Western
Đại học Western
Đại học Western
Đại học Western

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy