Đại học McGill

Đại học McGill là viện đại học công lập tọa lạc tại Montreal, Quebec, Canada. Trường được thành lập năm 1821 theo Hiến chương Hoàng gia của Vua Geogre IV. McGill cung cấp học vị và bằng cấp cho hơn 300 lĩnh vực nghiên cứu với các yêu cầu tuyển sinh trung bình cao nhất so với bất kỳ trường đại học Canada nào khác.


Đa phần các sinh viên đăng kí vào năm khoa lớn nhất, lần lượt là nghệ thuật, khoa học, dược, kỹ thuật, và quản trị. Khuôn viên chính của McGill tọa lạc tại Mount Royal trong trung tâm thành phố Montreal cùng với khuôn viên thứ hai nằm tại Sainte-Anne-de-Bellevue, cũng nằm trên Đảo Montreal, cách khuôn viên chính 30 kilomet về phía Tây.


Trường là một trong hai thành viên duy nhất nằm ngoài Hoa Kỳ của Hiệp hội Viện Đại học Mỹ, là đại diện duy nhất của Canada và là một trong 26 trường đại học hàng đầu thế giới góp mặt trong diễn đàn Lãnh đạo các Trường Đại học Toàn cầu (GULF) thuộc khuôn khổ của diễn đàn kinh tế thế giới. McGill được coi là một trong những trường Đại học nghiên cứu có chất lượng tốt nhất thế giới, thường xuyên cạnh tranh với Đại học Toronto vị trí đầu bảng và có tỷ lệ sinh viên tiến sĩ cao nhất trong số các trường đại học nghiên cứu của Canada.


Website: https://www.mcgill.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/McGillUniversity

Trường đại học McGill - niềm tự hào của Montreal
Trường đại học McGill - niềm tự hào của Montreal
Trường đại học McGill - ngôi trường đào tạo ngành y tốt nhất tại Canada
Trường đại học McGill - ngôi trường đào tạo ngành y tốt nhất tại Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy